Quảng cáo

Hàng loạt danh thủ bóng đá thế giới đến Việt Nam hè này

Thứ hai, 29/04/2019 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tháng 6 tới, Việt Nam sẽ đón tiếp một loạt các danh thủ đến tham dự sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh.

HLV xinh đẹp của U19 nữ Iran tham dự họp báo ở Việt Nam

Ngày 23/6 tới tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra một sự kiện bóng đá đường phố, trong đó có sự góp mặt của nhiều danh thủ bóng đá một thời như Rio Ferdinand, Roberto Carlos, Luis Figo, Didier Drogba và Park Ji Sung.

Theo Tuổi trẻ, đây là giải Tiger Street Football do Tiger Beer tổ chức. Giải sẽ khởi động từ ngày 11/5 trên toàn quốc với các trận đấu ở vòng loại. Sau vòng loại và khu vực, ngày 23/6 sẽ diễn ra vòng chung kết ở thành phố Hồ Chí Minh và thủ môn Đặng Văn Lâm cũng tham dự sự kiện này.

Đội giành giải nhất sẽ nhận phần thưởng trị giá 100 triệu đồng và có cơ hội tranh tài trực tiếp với đội bóng của 5 danh thủ nói trên. Đây là những huyền thoại được yêu mến và có nhiều fan hâm mộ tại Việt Nam.

Ferdinand và Park Ji Sung từng khoác áo Manchester United, đội bóng có số lượng NHM lớn nhất ở Việt Nam. Roberto Carlos ăn sâu vào tiềm thức các thế hệ yêu bóng đá Việt khi là một trong những hậu vệ trái hay nhất lịch sử. Figo từng là đồng đội của Carlos tại Real và là huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha. Trong khi Drogba là hình mẫu mà bất cứ tiền đạo nào trên thế giới này hướng tới.

Còn nhớ hồi tháng 11/2018, Roberto Carlos cũng từng đến SVĐ Mỹ Đình để theo dõi trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia. Sau trận đấu, huyền thoại người Brazil đã có những chia sẻ về sự nghiệp huy hoàng khi còn khoác áo Real Madrid.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ferdinand Roberto Carlos Luis Figo Didier Drogba Park Ji Sung danh thủ đến Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT