Thethao247.vn
  • zalo

Huyền thoại Roberto Carlos giao lưu với NHM tại Mỹ Đình

17/11/2018 00:47:00 (GMT+7) Lạc Thuỷ

Thể Thao 247 - Huyền thoại bóng đá Brazil Roberto Carlos đã có cuộc giao lưu với người hâm mộ tại sân Mỹ Đình, ngay trước thềm trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia ở AFF Cup 2018.

Chiều ngày 16/11, huyền thoại người Brazil Roberto Carlos đã có mặt tại sân Mỹ Đình để tham dự buổi giao lưu với người hâm mộ ngay trước thềm trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ AFF Cup 2018.

Ngoài Carlos còn có sự xuất hiện của cựu tiền đạo đội trưởng ĐTVN Lê Công Vinh. Huyền thoại của bóng đá Brazil và chân sút xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam đã giao lưu và chia sẻ rất nhiều điều với người hâm mộ.

Theo Carlos, anh cảm thấy đất nước Việt Nam rất xinh đẹp và yêu con người mến khách nơi đây. Đáp lại tình cảm của Carlos, rất đông người hâm mộ đã lắng nghe những chia sẻ của anh. Họ còn còn Công Vinh và Carlos tham gia trò chơi rất thú vị với trái bóng.

"Xin chào các bạn. Tôi rất vui có mặt tại đây, ngay trước trận đấu quan trọng của tuyển Việt Nam. Tôi lần đầu có mặt tại đất nước các bạn, và thật sự bất ngờ khi cảm nhận trực tiếp không khí cuồng nhiệt, sôi động của CĐV Việt Nam. Chúc đội tuyển của các bạn thắng trận cầu hôm nay" - Carlos chia sẻ.

Sau buổi giao lưu này, Carlos đã có mặt trên sân Mỹ Đình để dự khán trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia. Chung cuộc, hai bàn thắng của Công Phượng và Anh Đức đã mang về chiến thắng 2-0 cho đội tuyển Việt Nam.

Một số hình ảnh của Carlos trong buổi giao lưu với NHM:


Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn