Quảng cáo

Trọng tài Việt Nam bị treo còi vì rút nhầm thẻ

Thứ hai, 29/04/2019 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền thông báo ông Đặng Đức Toàn sẽ tạm dừng công tác ở những vòng đấu tới.

HLV xinh đẹp của U19 nữ Iran tham dự họp báo ở Việt Nam

Sau sự việc rút nhầm thẻ của trọng tài Trần Trung Hiếu, bóng đá Việt Nam tiếp tục chứng kiến sự việc tương tự khi mới đây ông Đặng Đức Toàn đã rút nhầm thẻ đỏ với Lưu Văn Hương của Cần Thơ.

Trong tình huống diễn ra trước đó, Hồ Nhật Cường (Phù Đổng) đã ngăn cản trái phép với Lưu Văn Hương trng pha đi bóng nhưng ông Toàn lại rút thẻ với cầu thủ bị phạm lỗi. Sau khi nhận phản ứng dữ dội từ cầu thủ và BHL đội Cần Thơ, ông Đức Toàn mới nhờ sự tư vấn của các trợ lý để thay đổi quyết định.

Phát biểu với báo chí, Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền cho biết: "Tôi không hiểu sao tình huống đơn giản thế lại có thể sai sót. Trọng tài Toàn cho đội chủ nhà lợi thế là đúng nhưng xử phạt lại dở quá. May mắn là tổ trọng tài đã phối hợp để sửa chữa sai lầm. Tuy nhiên chúng tôi sẽ không mời ông Toàn trong một số trận tới để ông ấy rút kinh nghiệm."

Việc các trọng tài liên tiếp mắc sai lầm trong thời gian qua khiến VFF khá đau đầu. Và điều này càng thúc đẩy việc V-League 2019 sẽ sử dụng công nghệ VAR ở giai đoạn 2 của mùa giải.

"Trọng tài nào làm không tốt, không hoàn thành nhiệm vụ, chúng tôi sẽ không mời điều hành các trận đấu ở vòng tiếp theo. Tùy mức độ của từng trường hợp mà Ban trọng tài sẽ có quyết định cụ thể", ông Dương Văn Hiền nói thêm.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trọng tài Đặc Đức Toàn rút nhầm thẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT