Quảng cáo

Adriano Schmidt đặt mục tiêu khoác áo đội tuyển Việt Nam

Thứ tư, 01/05/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Adriano Schmidt vừa có màn trình diễn hết sức ấn tượng trong cuộc đối đầu giữa Hải Phòng vs Bình Dương. Anh chính là người được nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Adriano Schmidt tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng tại CLB Hải Phòng ở mùa giải năm nay. Anh vừa giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu trong cuộc đối đầu với Becamex Bình Dương trên sân Lạch Tray tại vòng 7 V.League 2019.

Đây là trận đấu kịch tính và nghẹt thở đến tận những phút cuối cùng. Becamex Bình Dương dẫn trước đội chủ nhà cho đến tận phút thứ 90 của trận đấu. Tuy nhiên chỉ trong khoảng thời gian bù giờ ít ỏi, Hải Phòng ghi liền 2 bàn thắng để hoàn tất màn lội ngược dòng không tưởng. Chung cuộc, đội bóng thành phố cảng giành chiến thắng với tỉ số 3-2.

Adriano Schmidt, đội tuyển Việt Nam, đội tuyển quốc gia Việt Nam, Park Hang Seo, V-League

Sau trận đấu này, Adriano Schmidt đã có buổi phỏng vấn với FOX Sports. Khi được hỏi về cảm xúc sau lần đầu tiên giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận tại V-League 2019, anh nói:

“Trước tiên như các bạn đã thấy chúng tôi đã chiến đấu hết mình cho trận gặp Bình Dương, 85 phút đầu tiên là những phút giây khó khăn, không hề có may mắn ở chiến thắng này đó là kết quả của cả một tập thể cùng chơi bóng tạo ra thắng lợi. Tôi xin cảm ơn đến BHL Hải Phòng và các đồng đội đã hỗ trợ tôi trong suốt thời gian vừa qua, đặc biệt là các CĐV. Trong trận đấu với Bình Dương tôi nghĩ tất cả các cầu thủ Hải Phòng đều xứng đáng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, đặc biệt là Fagan, tôi rất sung sướng và hạnh phúc với phần thưởng của mình, nó sẽ làm tôi tự tin phấn đấu trong chặng đường phía trước cùng Hải Phòng”.

Adriano Schmidt sinh năm 1994, là cầu thủ mang 2 dòng máu Việt – Đức. Anh sở hữu chiều cao 1m85 với lối chơi rắn, mạnh mẽ và quyết đoán. Ở mùa giải năm nay, anh đang đạt phong độ cao và trở thành trụ cột không thể thay thế trong màu áo CLB Hải Phòng.

Adriano Schmidt, đội tuyển Việt Nam, đội tuyển quốc gia Việt Nam, Park Hang Seo, V-League

Schmidt đã tiết lộ mục tiêu sắp tới, cũng như nguyện vọng được khoác áo đội tuyển Việt Nam:

“Đối với tôi mục tiêu lớn nhất là tập luyện đạt phong độ cao góp phần phấn đấu đưa Hải Phòng đạt mục tiêu lọt vào TOP 5 V.league 2019, hòa nhập và học hỏi các đồng đội của tôi những cầu thủ giỏi trong hàng phòng ngự của Hải Phòng như: Văn Lợi, Hoài Dương, Văn Hạnh… nếu được khoác áo đội tuyển Việt Nam thì đó là điều tuyệt vời”.

Hy vọng Adriano Schmidt sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao ở những vòng đấu tiếp theo và lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo. Trung vệ Việt kiều hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố quan trọng nếu được khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam.

>>> Xem thêm: https://thethao247.vn/322-adriano-schmidt-cau-thu-viet-kieu-dang-gay-sot-tai-v-league-d177603.html

>>> Xem thêm: https://thethao247.vn/322-vi-sao-hlv-park-hang-seo-muon-goi-thanh-luong-tro-lai--d178763.html

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adriano Schmidt đội tuyển Việt Nam đội tuyển quốc gia Việt Nam Park Hang Seo V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT