Quảng cáo

Người đại diện của Alexander Đặng xung phong làm tài xế cho HLV Park

Thứ bảy, 04/05/2019 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm hỗ trợ tối đa cho quá trình làm việc của HLV Park Hang-seo và ê kíp VFF tại Na Uy, người đại diện của Alexander Đặng đã nhiệt tình xung phong làm tài xế.

Theo thông tin mới nhất từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), sáng nay 3/5, HLV Park Hang-seo đã đến đại sứ quán Na Uy tại Việt Nam để lấy visa để chuẩn bị lên đường sang Na Uy vào ngày 4/5 để tận mắt theo dõi Alexander Đặng thi đấu trận đấu giữa CLB Nest Sotra vs Sandefjord ngày 5/5.

Sau trận đấu đó một ngày, ông Park và đại diện VFF sẽ làm việc trực tiếp với gia đình và cầu thủ Alexander Đặng trước khi lên đường trở về nước vào ngày 7/5 chứ chưa tiếp tục kế hoạch đi đến các quốc gia châu Âu khác để 'xem giò' các cầu thủ Việt kiều.

tai xe thay park

Do thời gian cho chuyến công tác Na Uy của HLV Park khá gấp rút nên xem ra việc hậu cần sẽ nhanh gọn hơn nếu có sự hỗ trợ của người địa phương. Bằng liên lạc qua điện thoại và email với VFF, người đại diện của Alexander Đặng - ông Mikail Adampour đã nhiệt tình xung phong làm tài xế đưa đón thầy Park từ sân bay đến sân vận động, sau đó là hành trình trở lại sân bay Oslo.

Trận đấu giữa Sandefjord và Nest Sotra sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 5/5 (giờ Việt Nam) tại Komplett Arena (thành phố Sandefjord), nơi cách xa thủ đô Oslo của Na Uy chừng 120km. Đây là một trận đấu có ý nghĩa hết sức quan trọng với CLB Nest Sotra và tiền đạo Alexander Đặng.

Trong 2 trận đấu gần nhất ở giải Hạng 2 Na Uy, Alexander Đặng đều ghi bàn. Với chiều cao 1m85, Alex không chiến và rê dắt rất tốt, anh xứng đáng để nhận được sự cân nhắc từ HLV Park Hang-seo cho một suất tiền đạo nơi đội tuyển Việt Nam trước thềm Vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park sang châu âu xem giò alexander đặng park hang seo việt nam cầu thủ việt kiều người đại diện alexander đặng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT