Quảng cáo

HLV Park đi "xem giò" cầu thủ Việt Kiều ngay trong tháng 5

Thứ năm, 02/05/2019 12:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo những thông tin mới nhất, đích thân HLV Park Hang-seo sẽ sang Na Uy và CH Séc để đánh giá năng lực của Alexander Đặng và Filip Nguyễn.

Video: Tài năng của Filip Nguyễn

Trong thời gian gần đây, thông tin về các cầu thủ gốc Việt đang thi đấu ở nước ngoài muốn trở lại cống hiến cho ĐTQG Việt Nam ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm. Hai cái tên nổi bật nhất trong số đó chính là tiền đạo Alexander Đặng và thủ môn Filip Nguyễn.

Alexander Đặng hiện đang có phong độ rất cao trong màu áo của CLB Nest Sotra ở giải Hạng Nhất Na Uy. Anh chính là chân sút số 1 cho đội bóng này. Trong khi đó, Filip Nguyễn lại là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của CLB Slova Liberec. Chính màn trình diễn xuất sắc của thủ môn này đang giúp cho Slovan Liberec có được thành tích là đội phải nhận ít bàn thua thứ 2 tại giải VĐQG CH Séc (chỉ xếp sau đội đầu bảng Sparta Prague).

Về những trường hợp các cầu thủ gốc Việt, đại diện của LĐBĐ Việt Nam khẳng định sẽ không để lãng phí tài năng của nguồn cầu thủ Việt kiều. Và để củng cố cho khẳng định này, VFF đã lên kế hoạch để HLV Park Hang-seo đi đánh giá trực tiếp năng lực của các cầu thủ. Theo những thông tin mới nhất, HLV trưởng ĐT Việt Nam sẽ sang Na Uy và CH Séc ngay trong tháng 5 để dự khán các trận đấu có sự góp mặt của Alexander Đặng và Filip Nguyễn. Sau đó, ông Park sẽ đưa ra nhận xét và quyết định liệu có cho gọi họ về ĐTQG Việt Nam hay không.

Không những thế, một hậu vệ Việt kiều khác đang chơi bóng ở Pháp là Jason Quang-Vinh Pendant cũng sẽ được được ông Park đến tận nơi để thẩm định. Như vậy, chuyến công tác châu Âu của HLV Park Hang-seo sẽ bao gồm Na Uy, CH Séc và Pháp và dự kiến sẽ bắt đầu vào tuần sau.

Nếu được gọi, Filip Nguyễn và Alexander Đặng sẽ là hai sự bổ sung vô cùng chất lượng cho ĐT Việt Nam, đặc biệt là Alexander Đặng. Ở thời điểm này, vị trí tiền đạo mũi nhọn trên hàng công vẫn là cơn đau đầu của HLV Park Hang-seo khi Anh Đức đã lớn tuổi, còn những cầu thủ trẻ khác như Hà Đức Chinh hay Tiến Linh chưa bao giờ mang lại sự tin tưởng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang-seo đt việt nam cầu thủ việt kiều filip nguyễn alexander đặng cầu thủ gốc việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT