Quảng cáo

Phạm Xuân Mạnh chính thức được nhận 300 triệu đồng

Thứ bảy, 04/05/2019 12:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phạm Xuân Mạnh đã chính thức nhận được 300 triệu đồng do bảo hiểm chi trả vì chấn thương nặng mà cầu thủ này gặp phải.

>>> VIDEO: HLV Park Hang Seo liên tiếp nhận tin vui trước thềm King's Cup

Sáng ngày 3/5, hậu vệ cánh của SLNA đã được công ty PTI chi trả 300 triệu đồng số tiền bảo hiểm. Đây là số tiền bảo hiểm lớn nhất được chi trả dành cho một cầu thủ gặp phải chấn thương từ trước đến nay tại các giải chuyên nghiệp của Việt Nam.

Phạm Xuân Mạnh đã dính chấn thương bàn chân sau khi cùng đội tuyển Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018. Sau khi khám lâm sàng, các bác sĩ đã nhận định chấn thương của Xuân Mạnh không quá nghiêm trọng và có thể tiếp tục thi đấu.

Tuy nhiên sau khi Xuân Mạnh trở về cùng CLB SLNA để tham dự trận bán kết cúp QG với Thanh Hoá vào ngày 5/9/2018, anh đã tái phát chấn thương và tình hình trở nên rất nghiêm trọng. Kết quả hậu vệ này đã bị vỡ xương mác và đứt dây chằng cổ chân, khiến anh phải sang Singapore tiến hành phẫu thuật. Kể từ đó, Xuân Mạnh phải nghỉ thi đấu và tập luyện để hồi phục chấn thương một thời gian dài ở trung tâm PVF Hưng Yên.

Phạm Xuân Mạnh, SLNA, đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam

Xuân Mạnh đã trở lại luyện tập cùng đồng đội bắt đầu từ ngày 20/4. Anh đã báo tin mừng cho HLV Park Hang Seo cũng như CLB SLNA khi có thể ra sân ngay ở vòng 8 V-League 2019. Sự trở lại của Xuân Mạnh là vô cùng cần thiết bên hành lang cánh phải của đội tuyển Việt Nam, trong bối cảnh Trọng Hoàng chưa thể thi đấu tại V-League do Viettel không kịp đăng ký danh sách sau khi chuyển nhượng. Ông Park sẽ rất khó đánh giá phong độ của Hoàng "bò" để gọi anh vào đội tuyển.

Ở mùa giải 2019, số người tham dự Bảo hiểm PTI là 880 người, trong đó có 750 cầu thủ. Từ mùa giải 2018, công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF đã phối hợp cùng PTI xây dựng chương trình bảo hiểm chuyên biệt dành riêng cho các cầu thủ trong 03 giải đấu: Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia, Giải Hạng nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia. Điều này đã giúp các cầu thủ có thể yên tâm phần nào khi thi đấu và nâng cao sự chuyên nghiệp của bóng đá nước nhà.

>>> Xem thêm: https://thethao247.vn/322-cong-phuong-la-cau-thu-viet-nam-dau-tien-xuat-hien-trong-fifa-19-d178951.html

>>> Xem thêm: https://thethao247.vn/322-hlv-park-hang-seo-muon-doi-tuyen-u23-viet-nam-lien-tuc-hoi-quan-d178959.html

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Xuân Mạnh SLNA đội tuyển Việt Nam HLV Park Hang Seo U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT