Quảng cáo

Công Phượng là cầu thủ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trong FIFA 19

Thứ bảy, 04/05/2019 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguyễn Công Phượng đã trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên góp mặt trong tựa game nổi tiếng FIFA 19 của EA Sports.

>>> VIDEO: Công Phượng luyện tập cùng các cầu thủ Incheon

FIFA là tựa game bóng đá nổi tiếng nhất trên thế giới. Việc Công Phượng xuất hiện trong FIFA 19 là niềm vui rất lớn đối với người hâm mộ. Với sự kiện này, tờ báo Fox Sports đã có bài viết khá dài về ngôi sao đang thi đấu cho Incheon United:

“Nguyễn Công Phượng là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất tại châu Á thời điểm này, lượng người hâm mộ của anh đã tăng lên đáng kể khi chuyển sang chơi bóng tại K-League trong màu áo CLB Incheon United.

Ngôi sao người Việt Nam là một trong những nhân tố nổi bật nhất trong đội hình của HLV Park Hang Seo tại AFC Asian Cup 2019 cách đây vài tháng, anh ấy tiếp tục gây ấn tượng khi chơi bóng tại Hàn Quốc dù chỉ trong một thời gian ngắn.

Những CĐV của Công Phượng đã có thể vui mừng khi cầu thủ này xuất hiện trong tựa game FIFA 19. Họ có thể cùng Công Phượng chinh chiến tại các giải đấu Esports lớn trên thế giới. FIFA đã chính thức có bản quyền của Nguyễn Công Phượng, kể từ khi anh gia nhập Incheon United.

Nguyễn Công Phượng, Công Phượng, Incheon United, K-League 2019

Công Phượng có chỉ số tổng quát 62 với thể hình và khả năng sút bóng rất tốt. Thăng bằng: 87, tăng tốc: 75, nhanh nhẹn: 74, tăng tốc: 72, sức mạnh: 67. Những người chơi rất háo hức với việc được điều khiển Công Phượng trong game và đang gặt hái thành công.

Công Phượng thi đấu hiệu quả nhất ở vai trò hộ công phía sau tiền đạo, hoặc cũng có thể chơi bóng với vai trò số 9. Anh cùng với những cầu thủ khác trong khu vực Đông Nam Á như Chanathip Songkrasin và Neil Etheridge trở thành những cầu thủ được yêu thích nhất trong game.

Việt Nam còn rất nhiều cầu thủ có thể xuất hiện trong FIFA 19 như Nguyễn Quang Hải, nếu cầu thủ này ra thi đấu ở nước ngoài”.

Ở thời điểm hiện tại, Công Phượng đang thi đấu không thành công cùng Incheon United. Anh bị HLV trưởng loại khỏi đội hình xuất phát do thiếu động lực thi đấu. Hy vọng Công Phượng sẽ sớm lấy lại tinh thần và nhận lại sự tin tưởng từ phía ban lãnh đạo đội bóng.

>>> Xem thêm: https://thethao247.vn/322-alexander-dang-la-muc-tieu-so-1-cua-hlv-park-hang-seo-d178908.html

>>> Xem thêm: https://thethao247.vn/322-video-ban-thang-de-doi-cua-van-quyet-vao-luoi-manchester-city-d178914.html

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng Công Phượng Incheon United K-League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT