Quảng cáo

Báo châu Á nói gì về sự kiện HLV Park Hang Seo sang châu Âu?

Thứ sáu, 03/05/2019 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thông tin HLV Park Hang Seo đến thăm châu Âu để gặp gỡ một số cầu thủ Việt kiều, báo châu Á đã có một bài viết về sự kiện này.

>>> VIDEO: Tài năng của tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng

HLV Park Hang Seo đã lên kế hoạch cho chuyến công tác ở châu Âu để theo dõi 3 cầu thủ Việt kiều là Alexander Dang (Nest-Sotra IL, Na Uy), thủ môn Filip Nguyễn (Slovan Liberec, CH Czech) và hậu vệ Jason Quang Vinh Pendant (FC Sochaux, Pháp).

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc muốn bổ sung một số cầu thủ Việt kiều đang chơi bóng tại châu Âu cho những chiến dịch sắp tới của đội tuyển Việt Nam, bao gồm giải đấu King’s Cup 2019 và vòng loại World Cup 2022.

Bình luận về sự kiện này, tờ báo Fox Sports Asia viết:

“Ông Park Hang Seo là một HLV luôn khát khao tìm kiếm những cầu thủ có tài năng và nguyện vọng cống hiến cho đội tuyển Việt Nam. Vị chiến lược gia này đã từng lựa chọn các cầu thủ U23 như Văn Hậu, Quang Hải, Văn Toàn, Công Phượng hay Xuân Trường đá chính trong màu áo ĐTQG.

Và bây giờ ông Park Hang Seo sẽ tiếp tục săn đón những tài năng gốc Việt đang chơi bóng tại châu Âu có nguyện vọng trở về khoác áo đội tuyển để phục vụ cho mục tiêu King’s Cup và vòng loại World Cup.

Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam, ĐTQG, U23 Việt Nam, King's Cup 2019, lịch thi đấu king's cup

Phía LĐBĐ Việt Nam VFF tiết lộ: ‘Chúng tôi đã theo dõi và biết rằng có 3 cầu thủ Việt kiều đang thi đấu tại châu Âu rất muốn lên tuyển. Chúng tôi đã lên kế hoạch để HLV Park Hang Seo sang châu Âu và tận mắt chứng kiến họ thi đấu cũng như đưa ra những đánh giá, và quan trọng hơn là có dịp tiếp xúc với họ’.

Ba cái tên đó là: Alexander Dang, Filip Nguyễn và Jason Quang Vinh Pendant. Họ đều là những cầu thủ được đào tạo bài bản và có chất lượng chuyên môn cao. Nếu thành công, sức mạnh đội tuyển Việt Nam hứa hẹn sẽ tăng lên đáng kể.”

Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu chiến dịch King’s Cup 2019 vào ngày 5/6, đối thủ của họ trong trận ra quân là đội tuyển Curacao. Nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chơi trận chung kết vào ngày 8/6, đối đầu với đội bóng giành chiến thắng trong cuộc đọ sức giữa Thái Lan vs Ấn Độ.

Lịch thi đấu King's Cup 2019:

>>> Xem thêm: https://thethao247.vn/322-sau-thanh-luong-den-luot-anh-duc-luong-lu-ve-co-hoi-len-tuyen-d178826.html

>>> Xem thêm: https://thethao247.vn/322-vi-sao-hlv-park-hang-seo-muon-goi-thanh-luong-tro-lai--d178763.html

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo đội tuyển Việt Nam ĐTQG U23 Việt Nam King's Cup 2019 lịch thi đấu king's cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT