Quảng cáo

Sau Thành Lương, đến lượt Anh Đức lưỡng lự về cơ hội lên tuyển

Thứ năm, 02/05/2019 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi họp báo sau trận đấu giữa Bình Dương và Persija Jakarta tại AFC Cup 2019, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã từ chối trả lời câu hỏi về việc trở lại khoác áo đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

>>> VIDEO: Bàn thắng của Anh Đức cho Bình Dương vào lưới Persija Jakarta (Indonesia)

Mặc dù đã bước sang tuổi 34 nhưng Nguyễn Anh Đức vẫn thi đấu rất sung sức tại Bình Dương. Anh đạt phong độ ổn định và nhiều lần lập công tại V-League cũng như AFC Cup.

Trong cuộc đối đầu với Persija Jakarta (Indonesia) thuộc khuôn khổ bảng G tại AFC Cup 2019, trận đấu mà Bình Dương đã giành chiến thắng với tỉ số 3-1, chính Anh Đức là người lập công mang về bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Không những thế, tiền đạo kỳ cựu của Việt Nam cũng chơi năng nổ và nhận được danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất trận”.

Với phong độ ở thời điểm hiện tại, cộng thêm việc HLV Park Hang Seo đang rất đau đầu với vị trí tiền đạo cắm, nhiều khả năng Nguyễn Anh Đức sẽ được triệu tập cho giải đấu King’s Cup 2019 diễn ra tại Thái Lan sắp tới.

Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, Anh Đức từ chối trả lời và nói: “Tôi đang tập trung ở CLB thi đấu ở AFC Cup 2019 nên chỉ trả lời những câu hỏi liên quan ở giải đấu này".

đội tuyển Việt Nam, Park Hang Seo, King's Cup 2019, U23 Việt Nam, Việt Nam

Trước đó, Anh Đức đã chia tay đội tuyển Việt Nam sau khi toả sáng và mang về chức vô địch AFF Cup 2018. Đó là giải đấu đáng nhớ nhất sự nghiệp của Anh Đức khi anh được bình chọn là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất giải.

Vị trí tiền đạo cắm của đội tuyển Việt Nam vẫn đang cần HLV Park Hang Seo tìm ra lời giải. Người được kỳ vọng nhất là Tiến Linh chỉ mới trở lại sau chấn thương và khó có thể duy trì phong độ cao. Trong khi đó Công Phượng hay Văn Toàn có tốc độ và khả năng đi bóng nhưng lại yếu về thể hình và dứt điểm. Để tìm ra một tiền đạo toàn diện như Anh Đức thật sự là rất khó.

Trước Anh Đức, một “lão tướng” khác cũng từ chối trở lại đội tuyển Việt Nam là Thành Lương, mặc dù đích thân HLV Park Hang Seo đã gửi lời mời đến tiền vệ người Hà Nội. Cả Anh Đức và Thành Lương đều là những cầu thủ đã giành Quả Bóng Vàng Việt Nam, thậm chí Thành Lương còn nắm giữ kỷ lục với 4 lần. Vắng cả Anh Đức và Thành Lương sẽ là thiếu sót cực kỳ đáng tiếc của đội tuyển Việt Nam.

>>> Xem thêm: https://thethao247.vn/322-truc-tiep-hai-phong-vs-binh-duong-d178548.html

>>> Xem thêm: https://thethao247.vn/322-pham-thanh-luong-tu-choi-loi-moi-tro-lai-dtqg-cua-hlv-park-hang-seo-d178704.html

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo King's Cup 2019 U23 Việt Nam Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT