Quảng cáo

Bị chấm điểm thấp nhất, Đặng Văn Lâm vẫn vui mừng

Thứ năm, 02/05/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Muangthong United đã giành được chiến thắng đầu tiên dưới sự dẫn dắt của tân HLV Yoon Jong-hwan. Không có gì bất ngờ khi thủ môn Đặng Văn Lâm chính là cầu thủ "được" chấm điểm thấp nhất trong đội hình bởi anh đã có một ngày thi đấu quá nhàn hạ.

>>> VIDEO: Những pha cứu thua xuất thần của Đặng Văn Lâm trong màu áo Muangthong United

Kể từ khi gia nhập Thai League, Đặng Văn Lâm đã thể hiện được tài năng và chiếm trọn lòng tin của các CĐV Muangthong. Dù CLB này đang ngụp lặn ở đáy BXH nhưng khả năng bắt bóng của thủ môn Việt kiều là không thể phủ nhận. Sự xuất sắc của Văn Lâm đã hạn chế tương đối số lượng bàn thua mà Muangthong phải gánh chịu cho đến thời điểm này.

Trong trận đấu ở vòng sơ loại FA Cup Thái Lan 2019, Muangthong United đã đánh bại Prachuap FC với tỉ số 3-0. Những người ghi bàn cho đội bóng này là Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn và Heberty. Trong khi đó Đặng Văn Lâm tiếp tục được bắt chính và có thêm một trận đấu giữ sạch lưới cho thầy trò HLV Yooon Jong-hwan.

Tuy nhiên có lẽ vì không phải làm việc quá nhiều trong trận đấu này nên Đặng Văn Lâm chỉ được tờ Siamsport của Thái Lan chấm 6.5 điểm, số điểm thấp nhất trong đội hình của Muangthong United. Thủ môn người Việt Nam có một trận đấu nhàn hạ vì các đồng đội tuyến trên đã thi đấu quá tốt, một điều rất hiếm thấy với đội bóng này ở mùa giải năm nay.

Thai League 2019, Muangthong United, Đặng Văn Lâm

Những cầu thủ khác của CLB này đều được chấm từ 7 điểm trở lên, như Oh Ban-suk,  Adisorn Promrak,  Sarach Yooyen, Saringkan Promsupa, Teerasil Dangda. Trong khi đó 2 cầu thủ ghi bàn là Adisak Kraisorn và Heberty được chấm 7.5 điểm. Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu là Korrawit Tasa được chấm 8 điểm.

Chiến thắng này đã giúp Muangthong United giành được tấm vé lọt vào vòng 32 đội. Họ sẽ có 10 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào loạt trận vòng 10 Thai League với Pattaya United. HLV Yoon Jong-hwan và các học trò đang rất cần một chiến thắng ở đấu trường này khi đội bóng của ông chỉ đứng thứ 15/16 tại giải đấu số 1 Thái Lan.

Tuy vậy, trận đấu trước mắt của Đặng Văn Lâm và các đồng đội sẽ hết sức khó khăn khi đối thủ của họ đang có phong độ cao với 15 điểm giành được và xếp ở vị trí thứ 4. Trong khi đó, sau 9 vòng đấu, Muangthong chỉ giành được vỏn vẹn 7 điểm.

>>> Xem thêm: https://thethao247.vn/322-hlv-park-hang-seo-voi-con-dau-dau-o-vi-tri-thu-mon-d178801.html

>>> Xem thêm: https://thethao247.vn/322-adriano-schmidt-dat-muc-tieu-khoac-ao-doi-tuyen-viet-nam-d178764.html

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thai League 2019 Muangthong United Đặng Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT