Quảng cáo

Văn Lâm 'phát nản' vì sai lầm ngớ ngẩn của hàng thủ đội nhà

Chủ nhật, 28/04/2019 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Đặng Văn Lâm đang có những ngày tháng không mấy dễ chịu với Muangthong khi liên tục phải hứng chịu những bàn thua khó hiểu.

Dù Muangthong đã chấm dứt chuỗi 4 trận thất bại nhưng Văn Lâm vẫn phải làm công việc quen thuộc là vào lưới nhặt bóng sau những sai lầm hết sức ngớ ngẩn của hàng thủ đội nhà.

Việc HLV Yoon Jong Hwan đến trong vai trò HLV mới của đội bóng không ảnh hưởng tới vị trí của Văn Lâm trong đội hình. Ông thầy người Hàn Quốc hiểu rõ trình độ của thủ môn ĐT Việt Nam. Điều đó đã được minh chứng bằng pha cứu thua xuất sắc của Văn Lâm ở phút thứ 40 của trận đấu.

Nhưng dù xuất sắc đến cỡ nào, Văn Lâm cũng phải "bó tay" trước hàng thủ như mơ ngủ của đội nhà. Trong một pha tấn công của đội chủ nhà ở phút cuối hiệp một Oh Ban Suk để cầu thủ đối phương vặn sườn quá đơn giản sút tung lưới thủ thành ĐT Việt Nam. Văn Lâm tức giận đập tay một cách bất lực.

Hàng thủ Muangthong tiếp tục không "tha" cho Văn Lâm khi hớ hênh để lọt cầu thủ đối phương nhận bóng sau lưng một cách thoải mái. Anh này tiếp tục lừa qua Promsupa để dễ dàng đánh bại Văn Lâm với khung thành rộng mở. Lần này thủ thành 26 tuổi chỉ nhìn người đồng đội với ánh mắt thất vọng.

Kết quả này là trận hòa đầu tiên của Muangthong ở Thai League 2019, họ chỉ biết tới thắng và thua sau 8 vòng đấu trước đó. Dù vậy 2 trận thắng khiến họ xếp áp chót trên BXH. Dù Văn Lâm vẫn giữ phong độ cao nhưng hàng thủ thiếu gắn kết và để lọt nhiều kẽ hở khiến anh không thể bịt kín các khoảng trống ấy.

Ông Yoon Jong Hwan còn nhiều việc phải làm với dàn sao của Muangthong United. Họ là một trong những đội xuất sắc nhất của Thái Lan trong 10 năm trở lại đây và sự đi xuống ở mùa này là điều thực sự khó hiểu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Muangthong United Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT