Quảng cáo

Muangthong bổ nhiệm học trò Park Hang Seo làm HLV trưởng

Thứ hai, 08/04/2019 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chuỗi trận tệ hại, BLĐ Muangthong United chuẩn bị đưa ra quyết định bổ nhiệm Yoon Jong Hwan vào vị trí HLV trưởng đội bóng.

Quang Hải tái hiện kỹ nghệ như Ronaldo (nguồn tư liệu: VTV)

CLB Muangthong United đang trải qua chuỗi ngày tệ nhất trong lịch sử khi thua 5/7 trận ở mùa giải này. Sau thất bại mới nhất trước Nakhon Ratchasima, BLĐ đội bóng này đang gấp rút bổ nhiệm vị thuyền trưởng mới và người được nhắc tới là Yoon Jong Hwan.

Theo truyền thông Thái Lan, việc Yoon Jong Hwan ngồi lên chiếc ghế nóng ở Muangthong chỉ còn là vấn đề thời gian. Trong trận đấu với Nakhon Ratchasima ngày hôm qua, vị thuyền trưởng trẻ tuổi đã ngồi dự khán trên hàng ghế VIP. Ông chăm chú và liên tục ghi chép về trận đấu này.

Yoon Jong Hwan nổi tiếng khi còn là một cầu thủ, ông từng tham dự World Cup 2002 cùng ĐT Hàn Quốc dưới sự chỉ đạo của HLV Guus Hiddink và trợ lý Park Hang Seo. Ông cũng có duyên với bóng đá Việt Nam khi ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của Hàn Quốc ở Asiad 1998.

Sự nghiệp cầm quân của HLV 46 tuổi cũng ấn tượng không kém. Ông từng dẫn dắt các đội bóng lớn của Hàn Quốc và Nhật Bản như Ulsan Hyundai và Cerezo Osaka. Năm 2017, nhờ thành tích đưa Cerezo Osaka về đích thứ 3 mà Yoon Jong Hwan nhận giải thưởng HLV hay nhất J-League năm đó.

Với việc mang về HLV danh tiếng của Hàn Quốc, ban lãnh đạo hi vọng Muangthong sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn và giành những thành tích tương xứng với tiềm lực của đội bóng hàng đầu Thái Lan.

>>Thua Nakhon, Muangthong của Văn Lâm chìm sâu trong khủng hoảng

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Muangthong United Văn Lâm Park Hang Seo Yoon Jong Hwan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT