Quảng cáo

Thua Nakhon, Muangthong của Văn Lâm chìm sâu trong khủng hoảng

Chủ nhật, 07/04/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Lâm tiếp tục được tin tưởng trong khung gỗ của Muangthong United, nhưng một mình anh không đủ sức kéo con tàu đang rệu rã.

Làm khách trên sân của Nakhon Ratchasima, Muangthong quyết tâm giành 3 điểm để tìm lại niềm vui chiến thắng. Chân sút tội đồ Adisak bị đưa lên băng ghế dự bị và chơi cao nhất trên hàng công là Teerasil Dangda.

Để gia cố cho hàng thủ, HLV Uthai Boonmore sử dụng đội hình 5-4-1 với 3 cầu thủ chơi trung vệ. Thế nhưng khung thành của Văn Lâm đã chao đảo ngay ở phút thứ 7 khi Amadou sút xa lợi hại nhưng ngôi sao ĐT Việt Nam đã đổ người hết cỡ cản phá.

Nhưng sự xuất sắc của Văn Lâm là không đủ khi hàng thủ Muangthong chơi hời hợt. Phút 34, Henry nhận bóng rồi xoay người dứt điểm mà không có áp lực nào. Văn Lâm vất vả đẩy bóng và Lassumpcao nhanh chân lao vào đệm bóng cận thành mở tỷ số.

5 phút sau, hàng thủ của Muangthong lại lóng ngóng không biết làm gì trước pha phản công nhanh của đối phương. Và Chitchanok khiến Văn Lâm lần thứ hai vào lưới nhặt bóng bằng cú sút tung nóc lưới.

Bước sang hiệp hai, Muangthong đá như "gà mắc tóc" và sự rối loạn ấy khiến họ tiếp tục phải trả giá bằng bàn thua. Phút 65, tiền đạo Henry tung cú sút xa trái phá và đầy hiểm hóc hạ gục Văn Lâm.

Muangthong chỉ gỡ gạc chút danh dự với bàn rút ngắn của Adisak ở phút 88. Thua 1-3, Muangthong chìm sâu trong cơn khủng hoảng. Họ như rắn mất đầu khi không biết làm gì để tìm lại niềm vui chiến thắng. Muangthong đã thua 5/7 trận ở Thai League năm nay.

Diễn biến Nakhon Ratchasima vs Muangthong Utd:

65': 3-0!!! Henry sút xa trái phá khiến Văn Lâm bó tay.

39': VÀO!!! Văn Lâm lại vào lưới nhặt bóng sau cú sút tung nóc của Chitchanok. Hàng thủ đội khách đang đá như mơ ngủ.

34': VÀO!!! Lassumpcao đệm bóng cận thành từ pha bóng bật ra của Đặng Văn Lâm. Hàng thủ của Muangthong quá đáng trách khi để Henry dứt điểm thoải mái khiến Văn Lâm không thể bắt dính.

13': Đá phạt... Dangda bị phạm lỗi ngay trước vòng cấm và trọng tài cho Muangthong 1 quả sút phạt nguy hiểm.

7': Xuất sắc!!! Văn Lâm đổ người hết cỡ cứu thua sau cú sút của tiền đạo Amadou bên phía Nakhon.

1': Trận đấu bắt đầu!!!

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Nakhon Ratchasima vs Muangthong Utd kết quả Trực tiếp Nakhon Ratchasima vs Muangthong Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT