Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Quang Hải là cầu thủ đẳng cấp'

Thứ hai, 08/04/2019 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau màn trình diễn ấn tượng ở trận thắng 4-0 trước SLNA, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã được thầy khen là đẳng cấp.

Ngày hôm qua (7/4), Nguyễn Quang Hải đã có bàn thắng đầu tiên của mình tại V-League 2019 trong trận Hà Nội tiếp đón Sông Lam Nghệ An trên sân nhà Hàng Đẫy.

Phút 40, khi tỷ số đã là 2-0, Quang Hải có tình huống phá bẫy việt vị, khống chế bóng bằng ngực và tung cú volley đẳng cấp vào lưới thủ môn Nguyên Mạnh. Tất cả những động tác của Hải 'con' chỉ diễn ra trong vỏn vẹn vài giây đồng hồ.

quang hai 1

Quang Hải đã hết 'chán bóng', còn đội nhà thì giành 3 điểm để trở lại ngôi đầu trên BXH V-League 2019 nên HLV trưởng Chu Đình Nghiêm tỏ ra vô cùng mãn nguyện. Sau khi bắt tay thầy Park Hang-seo, ông Nghiêm bước vào phòng họp báo và tấm tắc khen cậu học trò.

“Quang Hải là cầu thủ đẳng cấp. Cậu ấy có thời gian đánh mất mình và cần hồi phục thêm. Các bạn biết Quang Hải đã chơi rất nhiều trong năm qua. Tuy nhiên, chỉ cần bắt nhịp 1, 2 trận hoặc đủ 100% thể lực, Quang Hải sẽ chơi bùng nổ”.

“Đá với SLNA dù ở thời kỳ nào cũng khó khăn. May là hôm nay, CLB Hà Nội tận dụng tốt cơ hội từ đầu, ghi bàn từ sớm thì đá dễ hơn nhiều. Tôi chỉ có một điều chưa hài lòng. Tôi muốn dù thắng hay bại, đội phải luôn hướng về phía trước. Có cơ hội là phải tiến lên, không được phép kéo dài thời gian”.

Ở vòng 5, Quang Hải và đồng đội sẽ có chuyến hành quân đến sân 19/8 để đối đầu S. Khánh Hòa vào ngày 12/4 sắp tới.

Xem thêm một số hình ảnh ấn tượng trận Hà Nội 4-0 SLNA (Ảnh: Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

oseni

pape omar

quang hai

hai con

trong

nhat le

lee young jin

nguyen manh

cdv ha noi

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải hà nội 4-0 slna chu đình nghiêm vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT