Quảng cáo

Quang Hải tái hiện pha bóng ngẫu hứng mang thương hiệu Ronaldo

Thứ hai, 08/04/2019 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận đấu giữa Hà Nội FC và SLNA, Quang Hải đã thực hiện pha chuyền bóng đầy tinh tế bằng lưng cho Hùng Dùng sút bóng về phía đối phương.

Tư liệu: VTV

Tiếp đón SLNA trên sân nhà, Hà Nội FC đã chơi hừng hực khí thế và nã vào lưới Nguyên Mạnh tới 4 bàn không gỡ. Trong chiến thắng thuyết phục ấy, NHM lại được chứng kiến hình ảnh một Quang Hải chơi ngẫu hứng với những pha xử lý tinh tế.

Pha chạm bóng ở phút 54 của cầu thủ này đã toát lên tất cả tố chất kỹ thuật cũng như tinh thần hưng phấn của Quang Hải ở trận đấu này.

Trong một tình huống tổ chức tấn công, Pape Omar Faye di chuyển bên cánh trái và xung quanh anh không có nhiều sự hỗ trợ. Nhận thấy Quang Hải dâng cao trước mặt 2 trung vệ, cầu thủ người Senegal bấm bóng đến vị trí của số 19.

Vây quanh là các cầu thủ SLNA, Quang Hải sớm đưa ra ý tưởng chuyền bóng cho Hùng Dũng bên cánh phải đang trống trải. Thay vì đánh đầu, Quang Hải chuyền bóng bằng... lưng đầy tinh tế. Tuy nhiên Quang Hải chuyền bóng hay bao nhiêu thì Hùng Dũng lại sút tệ bấy nhiêu khi cú sút của anh ăn quá nhiều ra má ngoài.

Dẫu vậy, tình huống này của Quang Hải nhận được tràng pháo tay của hàng ngàn NHM trên khán đài sân Hàng Đẫy. Trên thế giới những pha chuyền bóng bằng lưng là đặc sản của siêu sao Cris Ronaldo và Quang Hải đã tái hiện điều đó ngay tại sân Hàng Đẫy.

Đã rất lâu rồi, CĐV Hà Nội mới thấy một Quang Hải chơi ngẫu hứng đến vậy. Nhờ việc HLV Chu Đình Nghiêm tạo điều kiện cho Quang Hải chơi tự do cũng như có thời gian nghỉ ngơi hợp lý nên anh đang dần lấy lại phong độ tốt nhất. Đây cũng là tín hiệu vui cho bóng đá Việt Nam khi Quang Hải phải cày ải liên tục trong năm vừa qua và thời gian tới, có lẽ Quang Hải cũng không có nhiều thời gian nghỉ ngơi khi SEA Games và vòng loại World Cup đang tới gần.

Ở trận đấu với SLNA, Quang Hải còn đóng góp trực tiếp trong pha làm bàn nâng tỷ số lên 3-0. Cầu thủ 22 tuổi đỡ ngực gọn ghẽ trước khi tung cú vô lê cháy lưới Nguyên Mạnh. Với chiến thắng ngày hôm qua, Hà Nội đã trở lại ngôi đầu với 10 điểm sau 4 vòng đấu.

>>Thua Nakhon, Muangthong của Văn Lâm chìm sâu trong khủng hoảng

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Hà Nội FC SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT