Quảng cáo

Thua trên sân nhà, Văn Lâm và Muangthong rơi xuống đáy BXH

Thứ bảy, 20/04/2019 22:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận thua thứ 4 liên tiếp tại Thai League khiến thủ môn Văn Lâm và các đồng đội tụt xuống vị trí cuối cùng trên BXH.

Vòng 8 Thai League 2019, Muangthong trên sân nhà tiếp đón đội khách Port FC. Nếu nhìn vào phong độ và thứ hạng của 2 đội ở thời điểm hiện tại, Muangthong đang chịu lép về hơn hoàn toàn so với đối thủ. Ở trận đấu này, thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục được tin tưởng với vị trí bắt chnhs trong khung gỗ.

Dù thua kém về cả phong độ và thứ hạng so với Port FC nhưng với lợi thế sân nhà SCG, Muangthong vẫn cho thấy bản lĩnh của một đội bóng lớn. Ra sân với đội hình đầy đủ những ngôi sao như Aung Thu, Teerasil Dangda hay Heberty, Muangthong nhanh chóng làm chủ thế trận. Tuy vậy, tỉ lệ kiểm soát bóng nhiều hơn của Muangthong không có nghĩa rằng họ tạo ra được nhiều cơ hội hơn. Trước đội hình thấp và hang thủ chơi tập trung của Port FC, các ngòi nổ của Muangthong tỏ ra rất bế tắc. Họ không thể tìm thấy sợi dây liên kết với nhau để tổ chức những đợt hãm thành nguy hiểm. Cơ hội đáng kể nhất của Muangthong United trong hiệp 1 có lẽ là cú sút phạt uy lực của Heberty. 45 phút đầu tiên trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, thế trận cũng không có nhiều thay đổi. Dù vậy, Port FC đã chứng tỏ vì sao họ đang dẫn đầu trên BXH. Phút 51, từ một pha phản công, Phala đã có một cú sút quyết đoán và vô cùng hiểm hóc từ ngoài vòng cấm, đánh bại hoàn toàn mọi nỗ lực cản phá của Đặng Văn Lâm. Và cũng chỉ 6 phút sau, vẫn từ một tình huống phản công, sự hời hợt của các hậu vệ Muangthong đã giúp Port FC có pha phối hợp đơn giản trước khi Selanon dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Để thua 2 bàn chóng vánh, Muangthong United vội vàng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Thế nhưng, sự vô duyên của các chân sút đội chủ nhà khiến họ chỉ ghi được một bàn thắng muộn màng ở phút 84 nhờ công của Kayem. Tỉ số chung cuộc của trận đấu là 2-1 nghiêng về đội khách Port FC.

Có được 3 điểm ngay trên sân của Muangthong, Port FC tiếp tục dẫn đầu trên BXH. Trong khi đó, dù đã thay tướng nhưng có lẽ Muangthong vẫn chưa thể “đổi vận”. Trận thua thứ 4 liên tiếp tại Thai League khiến họ tụt xuống vị trí cuối cùng trên BXH.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp muangthong vs port fc muangthong vs port fc link xem muangthong vs port fc xem trực tiếp muangthong vs port fc văn lâm muangthong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT