Quảng cáo

Ghi bàn thắng muộn, Khánh Hòa rời Thanh Hóa với 1 điểm

Thứ bảy, 20/04/2019 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bàn thắng muộn của Trùm Tỉnh ở phút 90+3 đã lấy 3 điểm của Thanh Hóa ở vòng 6 V-League.

Tiếp đón đối thủ đồng cảnh ngộ Sanna Khánh Hào trên sân nhà, Thanh Hóa quyết tâm giành 3 điểm để có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Và ngay phút thứ 7, Bùi Văn Hiếu đã khiến các khán giả trên sân ồ lên trong tiếc nuốc khi đánh đầu đúng vị trí thủ môn Tuấn Mạnh.

Ít phút sau đó, Thanh Hóa đã phải tiếc nuối với cơ hội bị bỏ lỡ khi Trùm Tỉnh sút tung lưới Bá Sơn sau cú sút đập hậu vệ đổi hướng của Youssouf Toure. Những phút sau đó, Thanh Hóa gây sức ép mạnh mẽ về phía cầu môn Sanna Khánh Hòa nhưng họ đành bước vào giờ nghỉ với bất lợi 1 bàn thua.

Ngay đầu hiệp hai, nỗ lực của Rimario đã tạo cơ hội thuận lợi cho Đình Tùng san hòa tỷ số. bàn thắng phải kể đến sự thiếu tập trung của hàng thủ Sanna Khánh Hòa.

Đến phút 77, Văn Thắng ghi bàn sau một chuỗi các pha hãm thành của đội bóng áo vàng. Tuy nhiên bàn thắng này đến khá nhạy cảm khi cầu thủ kiến tạo cho Văn Thắng dường như đã rơi vào thế việt vị.

Tưởng như Thanh Hóa sẽ giữ lợi thế đến hết trận thì ở phút bù giờ thứ 3 của trận đấu, Zarour Chaher bật cao đánh đầu kiến tạo cho Trùm Tỉnh lần thứ hai sút tung lưới Bá Sơn ở trận này.

Hòa 2-2, Thanh Hóa vẫn chưa thể tìm được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Và nhiều khả năng vị trí của đoàn quân Đức Thắng cũng khó lòng cải thiện sau vòng đấu thứ 6.

Đội hình xuất phát:

Thanh Hóa: 1-Bá Sơn, 2-Đình Tùng, 5-Minh Tùng, 7-Tiến Thành, 8-Văn Hiếu, 10-Lê Văn Thắng, 11-Rimario, 14-Samuel Monday, 29-Văn Nam, 90-Văn Hội, 93-Văn Long.

Sanna Khánh Hòa: 26-Tuấn Mạnh, 3-Trọng Bình, 7-Lâm Ti Phông, 9-Đình Khương,11-Trùm Tỉnh, 15-Văn Phong, 19-Tấn Tài, 21-Youssouf Toure, 30-Oliveira Warley, 39-Tấn Điền, 93-Zarour Chaher.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Thanh Hóa vs Sanna Khánh Hòa link xem Thanh Hóa vs Sanna Khánh Hòa kết quả Thanh Hóa vs Sanna Khánh Hòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT