Quảng cáo

Đá với 10 người, SLNA vẫn đánh bại Thanh Hóa FC

Chủ nhật, 14/04/2019 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc thẻ đỏ vô duyên của Marcio và bàn thắng trên chấm 11m của Khắc Ngọc đã định đoạt kết quả trận derby Bắc trung bộ.

Tâm điểm của vòng 5 V.League 2019 là trận derby Bắc trung bộ giữa Sông Lam Nghệ An và Thanh Hóa. Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ xứ Nghệ đã chủ động chơi tấn công và tạo được sự bất ngờ cho đối thủ, trong đó Olaha đã bỏ lỡ cơ hội rất ngon ăn ở những phút đầu trận.

SLNA đã gặp khó khăn rất lớn khi tiền đạo Marcio đánh nguội không bóng với Tiến Thành trong một pha tấn công. Hành vi phi thể thao của chân sút ngoại đã không qua mất được trọng tài chính và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở ngay phút thứ 8.

Tuy nhiên, các học trò của HLV Đức Thắng vẫn tiếp tục chơi tấn công và dồn ép Thanh Hóa về phía cầu môn của Lương Bá Sơn. Sức ép của SLNA khiến Xuân Cường phải phạm lỗi với Văn Bình trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Khắc Ngọc đánh lừa thủ môn Bá Sơn và ghi bàn mở tỉ số cho SLNA ở phút 28. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Thanh Hóa chủ động dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên các cầu thủ xứ Thanh gặp bế tắc trước hàng phòng ngự với chỉ 10 cầu thủ nhưng rất chắc chắn của Sông Lam Nghệ An. Chung cuộc đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0.

Đội hình xuất phát:

SLNA: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Văn Khánh, Memovic, Đình Đồng, Văn Bình, Khắc Ngọc, Marcio, Olaha, Thế Cường, Tuấn Tài.

Thanh Hóa: Tuyên Quang, Văn Nam, Văn Đại, Tiến Thành, Minh Tùng, Thế Dương, Hùng Dũng, Đình Tùng, Monday, Gramoz, Thanh Bình.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp SLNA vs Thanh Hóa LINK Trực tiếp SLNA vs Thanh Hóa SLNA vs Thanh Hóa Trực tiếp bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT