Quảng cáo

Chơi nhạt nhòa, Thanh Hóa chia điểm SHB Đà Nẵng trên sân nhà

Chủ nhật, 07/04/2019 18:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV 2 đội sử dụng đội hình 5 hậu vệ để đảm bảo sự chắc chắn. Điều này khiến lối chơi hai đội vô cùng bế tắc trong suốt 90 phút thi đấu.

Thanh Hóa đang trải qua chuỗi trận khó khăn nhưng khi chưa nếm mùi chiến thắng ở mùa giải năm nay. Và cuộc tiếp đón SHB Đà Nawbhx là cơ hội cho thầy trò Đức Thắng tìm kiếm 3 điểm đầu tiên ở mùa giải này.

Nhập cuộc cẩn trọng, hai đội bố trí đội hình 5 hậu vệ nhằm hạn chế khoảng trống chơi bóng của đối phương. Điều đó khiến trận đấu trở nên vô cùng bế tắc.

Trong suốt 45 phút đầu tiên, cơ hội đáng kể duy nhất thuộc về đội chủ nhà với pha bóng lộn xộn trước khung thành Văn Bửu. Tuy nhiên cái chân của Mạnh Hùng đã ngăn cản niềm vui của đội chủ nhà.


Hiệp hai còn diễn ra nhạt nhòa hơn thế khi hai đội thi đấu với tâm lý sợ thua. Và tâm lý đó khiến Mạnh Hùng phải phạm lỗi khá thô thiển với Đình Tùng trong một pha bứt tốc của cầu thủ này, và trọng tài không ngần ngại rút thẻ đỏ đuổi Mạnh Hùng khỏi sân.

Văn Thắng thực hiện cú đá phạt và là cơ hội rõ ràng nhất của hiệp hai. Nhưng đôi tay của Văn Bửu đã cứu thua cho đoàn quân Lê Huỳnh Đức.

Trận đấu khép lại mà không bên nào có được bàn thắng. Kết quả này không giúp thứ hạng của họ được cải thiện khi chỉ có 1 điểm cho mỗi đội.

Diễn biến trận đấu:

Trận đấu kết thúc mà không bên nào có được bàn thắng, chất lượng chuyên môn của cuộc đối đầu này thực sự rất tệ.

75': Không vào!!! Văn Thắng sút phạt rất tốt nhưng không chiến thắng được Văn Bửu, pha đá bồi của Monday cũng đi chệch khung thành sau đó.

73': Thẻ đỏ... Mạnh Hùng buộc phải phạm lỗi sau pha bứt tốc của Đình Tùng gây nguy hiểm cho cầu môn Văn Bửu.

Hiệp hai bắt đầu!!!

45': Hiệp một khép lại với thế trận nhạt nhòa của cả hai đội.

28': Thẻ vàng... Minh Tâm phạm lỗi khá thô với cầu thủ đội chủ nhà.

15': Trận đấu chưa có nhiều tình huống nguy hiểm, bóng chủ yếu loanh quanh ở khu vực giữa sân.

5': Không vào... Một tình huống lộn xộn trước khung thành Văn Biểu, rất may Mạnh Hùng đã bọc lọt kịp thời giải nguy.

1': Trận đấu bắt đầu!!!

Đội hình ra sân:

Thanh Hóa: Tuyên Quang (GK), Xuân Cường, Tiến Thành, Văn Nam, Văn Đại, Đình Hùng, Trọng Hùng, Văn Thắng, Văn Hiếu, Anh Tuấn, Gramoz

SHB Đà Nẵng: Văn Biểu (GK), Văn Hoàn, Anh Tuấn, A Mít, Đức Chinh, Văn Long, Minh Tâm, Công Nhật, Norbert, Mạnh Hùng, Michel

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng link xem Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng kết quả Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT