Quảng cáo

Hà Nội có thể phá dớp trước đối thủ kị dơ Khánh Hoà?

Thứ sáu, 12/04/2019 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Khánh Hoà tại vòng 5 sẽ quyết định rất lớn đến ngôi vị đầu bảng. Dù Khánh Hoà đang có phong độ không tốt nhưng không vì thế mà đội bóng thủ đô có thể coi thường.

>>>VIDEO: Bàn thắng đẹp nhất vòng 4 V-League của Quang Hải

Một điều rất đáng chú ý, Hà Nội đang lép vế hoàn toàn trước Khánh Hoà trong những trận đối đầu trên sân vận động 19 tháng 8. Ở 4 lần gặp nhau gần đây nhất, Khánh Hoà đang có thành tích bất bại.

Mùa giải 2015 và 2016, họ giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0. Mùa giải 2017, Khánh Hoà giành được tỷ số 1-1 trước một Hà Nội đang đạt phong độ cao khi đó và đến mùa giải 2018, thậm chí Khánh Hoà còn đả bại đội bóng thủ đô trên chính sân vận động Hàng Đẫy.

Rõ ràng Quang Hải và các đồng đội không thể không cảnh giác trước đối thủ được coi là “kỵ dơ”, dù họ chỉ mới giành được 3 điểm sau 4 vòng đấu và đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Các cầu thủ Hà Nội ăn mừng bàn thắng. Ảnh: Ngọc Bảo

Về phía Hà Nội, thầy trò huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm đang tràn đầy tự tin sau khi đè bẹp SLNA với tỷ số 4-0. Người thi đấu ấn tượng nhất trong trận đấu đó là Quang Hải. Bàn thắng của đội trưởng U23 Việt Nam cũng là bàn thắng đẹp nhất vòng 4. Ông Nghiêm cũng tiết lộ Quang Hải sẽ tiếp tục đá chính trong cuộc đối đầu ngày hôm nay.

Hà Nội cũng đang phải chịu tổn thất rất lớn về mặt lực lượng, Nguyễn Văn Quyết, Trần Đình Trọng và Nguyễn Thành Chung đều đang gặp chấn thương. Tuy nhiên trong tay huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cũng có rất nhiều những cái tên đủ khả năng thay thế.

Với đội hình vượt trội và các vị trí đều đang đạt phong độ cao, Hà Nội nhiều khả năng sẽ tấn công phủ đầu trong trận đấu ngày hôm nay. Nếu không thể phá dớp trước Khánh Hoà, nhiều khả năng Hà Nội sẽ đánh mất vị trí đầu bảng.

Tiền đạo Hà Nội FC ăn mừng bàn thắng. Ảnh: Ngọc Bảo

Ngoài đấu trường V-League, Hà Nội cũng phải có những tính toán tại AFC Cup. Vào ngày 17/4, họ sẽ có cuộc đối đầu với Yangon United (Myanmar) trên sân đối thủ. Sau trận thua 0-1 trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội phải giành chiến thắng cả 3 trận đấu còn lại để nuôi hy vọng lọt vào vòng đấu loại trực tiếp.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2019 hà nội fc khánh hòa vòng 5 v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT