Quảng cáo

Trước vòng 5 V-League: Derby Miền Trung rực lửa

Thứ sáu, 12/04/2019 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng 5 V-League 2019 hứa hẹn với những cuộc chiến hấp dẫn. Từ cuộc cạnh tranh ngôi vị đầu bảng cho đến những trận cầu đáng chú ý từ các đối thủ đầy duyên nợ.

>>> VIDEO: Cú vô lê đẳng cấp của Quang Hải tại vòng 4 V-League 2019

Cuộc chiến ngôi đầu

Vòng 5 V-League sẽ là cơ hội để Hà Nội FC bứt phá độc chiếm ngôi đầu bảng, khi đội bóng thủ đô chỉ phải gặp Sanna Khánh Hoà, câu lạc bộ đang ở gần với vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, đối thủ lớn nhất đang cạnh tranh ngôi đầu bảng với họ là TPHCM phải tử chiến với Becamex Bình Dương trên sân khách. Đây cũng là trận cầu tâm điểm tại vòng 5 V-League.

Đội bóng thủ đô vừa có một ngày hội thực sự trên sân vận động Hàng Đẫy bằng chiến thắng 4 sao trước SLNA. Quang Hải và các đồng đội không hề nể nang dù đối thủ đã di chuyển hơn 300km để tham dự trận đấu này. Chiến thắng 4 sao trên sân nhà đã củng cố vững chắc ngôi đầu bảng khi Hà Nội hơn hẳn TPHCM về mặt hiệu số, dù cả 2 đội bóng đều đang giành được 10 điểm.

Trận derby Thanh – Nghệ

Ngoài trận đấu tâm điểm của vòng 5 V-League, một cuộc đọ sức khác cũng rất đáng chú ý đó là cuộc đọ sức giữa FLC Thanh Hoá và SLNA. Sự thù địch của 2 đội bóng này đã được đẩy lên rất cao trong những mùa giải gần đây. SLNA đã từng là ông “kẹ” tại V-League với rất nhiều tài năng trẻ trưởng thành từ chính lò đào tạo của đội bóng này. Trong khi đó FLC Thanh Hoá là một trong những đội bóng có tiềm lực tài chính hùng hậu nhất V-League.

Trước vòng 5 V-League 2019: Derby Miền Trung rực lửa

Bước vào trận đấu này, các cầu thủ Thanh Hoá đang phải chịu áp lực rất lớn sau chuỗi thành tích nghèo nàn. Họ chỉ giành được duy nhất 2 điểm sau 4 vòng đấu. Để thoát khỏi tình cảnh hiện tại, không có sự lựa chọn nào khác cho Thanh Hoá đó là phải giành một chiến thắng.

Sự chú ý hướng về HAGL

Câu lạc bộ nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ là HAGL sẽ đối đầu với Than Quảng Ninh trên sân Pleiku. Dù Than Quảng Ninh đang có phong độ khá tốt nhưng với lợi thế trên sân nhà, cộng thêm lịch sử đối đầu gần đây đang nghiên về phía thầy trò huấn luyện viên Dương Minh Ninh, HAGL kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trước đội bóng đến từ đất mỏ.

Trước vòng 5 V-League 2019: Derby Miền Trung rực lửa

Tân binh Viettel có thể bứt phá ?

Hậu duệ của Thể Công sở hữu đội hình đáng mơ ước với một loạt ngôi sao tên tuổi, nổi bật như Ngọc Hải, Minh Tuấn, Tiến Dũng… Sau khởi đầu khó khăn, ông Lee Heung Sil đang phải chịu rất nhiều áp lực. Cuộc tiếp đón DNH Nam Định là cơ hội rất tốt để vị chiến lược gia người Hàn Quốc có thể lấy lại niềm tin từ phía người hâm mộ.

Lịch thi đấu vòng 5 V.League 2019:

Trước vòng 5 V-League 2019: Derby Miền Trung rực lửa

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2019 King's Cup Park Hang Seo FIFA vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT