Quảng cáo

Ai là cầu thủ xuất sắc nhất trận Hà Nội vs Naga World?

Thứ năm, 02/05/2019 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo châu Á đã lựa chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất trong cuộc đối đầu giữa Hà Nội vs Naga World, trận đấu mà đại diện đến từ Việt Nam đã vùi dập đối thủ với tỉ số 5-1.

>>> VIDEO: Màn trình diễn của Hà Nội trước Naga World

CLB Hà Nội đã giành chiến thắng thuyết phục trước Naga World ngay trên sân Olympic (Campuchia) của đối thủ tại lượt trận thứ 5 vòng bảng AFC Cup 2019.

Có tới 4 cầu thủ của Hà Nội đã lập công trong chiến thắng này, bao gồm Pape Omar, Văn Kiên, Hoàng Vũ Samson và Ganiyu Oseni với một cú đúp. Trong khi đó cầu thủ duy nhất ghi bàn bên phía đội chủ nhà là Anderson Zogbe.

Chiến thắng của đại diện đến từ Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh mẽ với chuyên gia Gabriel Tan của trang Fox Sports, ông viết:

“Không giống như trận đấu lượt đi, phải đến phút thứ 35 các cầu thủ Hà Nội mới có được bàn thắng mở tỉ số. Moses Oloya đã có một pha kiến tạo đẹp mắt để Pape Omar tung cú dứt điểm chính xác. Chỉ 7 phút sau, Ganiyu Oseni có một pha nã đại bác cực mạnh đưa bóng đi thẳng vào góc cao khung thành trước sự bất lực của thủ môn Sou Yaty.

Dù thua đậm nhưng các cầu thủ Naga World vẫn xứng đáng nhận được lời khen ngợi với khả năng tận dụng cơ hội dù vô cùng hiếm hoi. Phút 63, từ một tình huống tổ chức tấn công không quá nguy hiểm, Anderson Zogbe vẫn tạo ra sự khác biệt với cú sút không thể cản phá ở cự ly 17m.

AFC Cup 2019, V-League 2019, Hà Nội FC, Hà Nội vs Naga World

Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì mà Naga World làm được trong trận đấu này. Hà Nội tổ chức tấn công và chắt chiu hơn trong những đường lên bóng. Họ có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 ở phút 70 với cú sút từ ngoài vòng cấm của Trần Văn Kiên, bóng khẽ chạm chân Oseni và khiến thủ môn Yaty hoàn toàn bất ngờ.

Đến phút thứ 86, Hoàng Vũ Samson sau 2 nhịp khống chế bóng cũng kịp ghi tên mình lên bảng tỉ số sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Và cuối cùng, Oseni ấn định chiến thắng của Hà Nội ở phút 90+1 với đường chuyền dọn cỗ của Quang Hải.

Với những gì đã thể hiện, Oseni chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. Ngoài 2 bàn thắng, số 90 còn in dấu giày trong nhiều tình huống tấn công của Hà Nội, với những pha đi bóng mạnh mẽ đầy tốc độ”.

Chiến thắng đậm 5-1 của Hà Nội đã mở ra cho đội bóng thủ đô cơ hội rất lớn vượt qua vòng bảng AFC Cup 2019. Họ đã giành được 10 điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ 2 tại bảng F. Ở lượt trận cuối cùng, Hà Nội có quyền tự quyết khi được đối đầu với Tampines Rovers, đội bóng đang đứng nhất bảng với 3 điểm nhiều hơn đại diện Việt Nam nhưng thua xa về mặt hiệu số.

Bảng xếp hạng AFC Cup 2019 bảng F sau vòng 5

AFC Cup 2019, V-League 2019, Hà Nội FC, Hà Nội vs Naga World

>>> Xem thêm: https://thethao247.vn/322-hlv-park-hang-seo-voi-con-dau-dau-o-vi-tri-thu-mon-d178801.html

>>> Xem thêm: https://thethao247.vn/322-adriano-schmidt-dat-muc-tieu-khoac-ao-doi-tuyen-viet-nam-d178764.html

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup 2019 V-League 2019 Hà Nội FC Hà Nội vs Naga World
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo