Quảng cáo

Quế Ngọc Hải trở lại, sẵn sàng đối đầu đội bóng quê hương

Thứ năm, 02/05/2019 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng 8 V-League 2019 khởi tranh cũng là lúc Viettel chào đón sự trở lại của Quế Ngọc Hải sau án phạt treo giò.

>>> VIDEO: Màn trình diễn của Quế Ngọc Hải trước đội tuyển Nhật Bản tại Asian Cup 2019

Một trong những trận cầu đáng chú ý nhất tại vòng 8 V-League 2019 chính là cuộc đọ sức giữa SLNA và Viettel. Không chỉ mang yếu tố 3 điểm, trận đấu này cũng hết sức ý nghĩa với cá nhân Quế Ngọc Hải khi anh được đối đầu với đội bóng cũ, nơi mà anh đã dành 15 năm để gắn bó từ khi còn là một cậu bé.

Án phạt của Quế Ngọc Hải kết thúc thật tình cờ khi Viettel có cơ hội chạm trán SLNA. Đối với mỗi cầu thủ, việc gặp lại đội bóng cũ dù chỉ gắn bó trong một thời gian ngắn đã là chuyện không hề dễ dàng. Chứ đừng nói việc phải gặp lại một CLB mà đó vừa là đội bóng quê hương, vừa là nơi nuôi dưỡng họ thành tài.

Thế nhưng Quế Ngọc Hải sẽ phải đối mặt với điều đó. Trong buổi họp báo, anh thừa nhận mình đang gặp phải áp lực:

“Tôi biết sớm muộn gì cũng sẽ phải đối đầu SLNA, nhưng không ngờ nó lại đến đúng thời điểm này. Tôi có đôi chút áp lực, nhưng cũng háo hức khi nghĩ về trận đấu tới”.

V-League 2019, SLNA, Viettel vs SLNA, Việt Nam, Quế Ngọc Hải

Quế Ngọc Hải từng là trụ cột không thể thay thế của SLNA. Với lối chơi quyết liệt không ngại va chạm, hậu vệ người Nghệ An đã giúp đội bóng quê hương gặt hái được nhiều thành công ở những mùa giải trước đó. Với đội bóng này, Quế Ngọc Hải đã trở thành một điều gì đó mang tính biểu tượng, một cầu thủ đại diện cho tinh thần yêu bóng đá của vùng đất Nghệ An.

Nhưng trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tại vòng 8 V-League 2019, SLNA sẽ phải đối mặt với chính “cỗ máy phòng ngự” do họ tạo ra. Quế Ngọc Hải hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho đội bóng quê hương anh. Tình cảm là một chuyện, nhưng trên sân cỏ lại là câu chuyện khác, trung vệ đội trưởng của đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ không “nhẹ chân” trong những tình huống va chạm.

Hơn tất cả, Quế Ngọc Hải rất muốn muốn chứng minh việc SLNA để mất anh là một sai lầm.

>>> Xem thêm: https://thethao247.vn/322-sau-thanh-luong-den-luot-anh-duc-luong-lu-ve-co-hoi-len-tuyen-d178826.html

>>> Xem thêm: https://thethao247.vn/322-van-toan-se-lam-duoc-dieu-than-ky-nhu-anh-duc-mua-giai-2017-d178733.html

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2019 SLNA Viettel vs SLNA Việt Nam Quế Ngọc Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT