Quảng cáo

Thủ môn Filip Nguyễn: "Tôi sẽ thể hiện màn trình diễn tuyệt vời nhất"

Thứ bảy, 04/05/2019 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Việt kiều cho biết anh đã sẵn sàng để tạo ấn tượng với HLV Park Hang-seo khi chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định đến tận nơi xem anh thi đấu.

VIDEO: Khả năng cản phá ấn tượng của thủ môn Filip Nguyễn

Theo những thông tin Ngày hôm nay (4/5), HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo cùng với người của LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ bắt đầu chuyến công tác châu Âu của mình. Đây là chuyến đi với mục đích để HLV Park Hang-seo có điều kiện trực tiếp theo dõi và đánh giá năng lực của các cầu thủ Việt kiều, qua đó quyết định liệu họ có thể được gọi trở lại cống hiến cho ĐTQG Việt Nam hay không.

Trong danh sách những cầu thủ gốc Việt được ông Park quan tâm có thủ môn Filip Nguyễn. Anh hiện đang là một trong những trụ cột không thể thiếu của CLB Slovan Liberec. Ở giải VĐQG CH Séc, phong độ xuất sắc của Filip Nguyễn chính là lý do giúp Slovan Liberec đạt được thành tích là đội bóng để thủng lưới ít thứ hai của giải (chỉ nhiều hơn đội đầu bảng Sparta Prague). Cá nhân Filip Nguyễn cũng đang là thủ môn có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất với 10 trận không để đối phương ghi bàn.

Chơi hay ở CH Séc nhưng cũng đã không ít lần Filip Nguyễn bày tỏ mong muốn được trở lại cống hiến cho ĐTQG Việt Nam. Trước thông tin HLV Park Hang-seo sẽ sang tận nơi để kiểm tra trình độ của mình, thủ môn người Séc gốc Việt cho biết anh sẽ cố gắng để tạo ấn tượng mạnh nhất với HLV trưởng của ĐT Việt Nam. Trao đổi với Zing.vn, Filip Nguyễn chia sẻ: "Tôi đã biết thông tin HLV Park Hang-seo sẽ tới CH Czech trong thời gian tới. Hy vọng cả tôi và CLB Liberec Slovan đều đạt được kết quả tốt ở chặng đua cuối cùng của giải vô địch quốc gia. Dù chưa có kế hoạch cụ thể gì, tôi vẫn mong muốn có thể đón tiếp ông Park bằng màn trình diễn tốt nhất của mình cùng đội bóng".

Hiện tại sau 30 vòng đấu, Slovan Liberec đang xếp thứ 6 ở giải VĐQG CH Séc với 42 điểm (11 trận thắng và 9 trận hòa). Filip Nguyễn cho biết mục tiêu của anh và các đồng đội chính là tấm vé dự Europa League vào mùa giải năm sau: "Hiện tại chúng tôi không còn gì để mất. Liberec đang đứng thứ 6 - vị trí thấp nhất trong nhóm tranh chức vô địch. Do đó, chúng tôi hạ quyết tâm cán đích ở vị trí thứ 5 và giành quyền tham dự vòng loại Europa League".

Với thể hình vượt trội (cao 1m91, nặng 85kg) cùng kinh nghiệm sau nhiều năm thi đấu ở châu Âu, Filip Nguyễn, nếu được triệu tập, chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho ĐT Việt Nam. Anh hứa hẹn sẽ là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm dành cho một thủ môn Việt kiều khác mà chúng ta đang sở hữu là Đặng Văn Lâm.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ Việt Kiều cầu thủ gốc Việt Filip Nguyễn thủ môn Việt kiều ĐT Việt Nam Park Hang-seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT