Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam với sự góp mặt của Việt kiều

Thứ sáu, 03/05/2019 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việc HLV Park có thể triệu tập cầu thủ Việt kiều tham dự King's Cup sắp tới sẽ nâng cao chất lượng đội tuyển Việt Nam.

Nếu như sắp tới đây, HLV Park Hang Seo triệu tập tất cả những cầu thủ Việt kiều gây nổi đình nổi đám như Alexander Đặng, Filip Nguyễn, Jason Quang Vinh Pendant,... thì ĐT Việt Nam sẽ sở hữu lực lượng vô cùng đông đảo và chất lượng.

Dưới đây sẽ là 11 cái tên xuất sắc nhất tại mỗi vị trí mà ông Park đang hướng tới để hoàn thiện đội hình của mình, trong đó có sự kết hợp giữa những cầu thủ nội và Việt kiều đang được nhắm đến thời gian qua.

Ở vị trí thủ môn, Đặng Văn Lâm không còn giữ thế độc tôn khi có sự xuất hiện của thủ thành Filip Nguyễn. Việc Filip Nguyễn đang chơi tuyệt hay ở giải CH Séc khiến Văn Lâm lo lắng bởi Muangthong đang chơi trầy chật ở Thai League. Thậm chí thủ môn mang quốc tịch Séc còn tự tin tuyên bố cơ hội của anh lên ĐT CH Séc còn cao hơn ĐT Việt Nam.

Ở hàng thủ 3 người, trung vệ Adriano Schmidt đang có phong độ tốt trong màu áo Hải Phòng. Tuy nhiên bộ 3 ăn ý Duy Mạnh, Đình Trọng và Quế Ngọc Hải sẽ khó bị phá vỡ khi HLV Park Hang Seo đặt sự tin tưởng cao vào họ. Bộ ba trung vệ chắc suất nhưng ở 2 cánh, Trọng Hoàng và Văn Hậu sẽ vấp phải sự cạnh tranh đến từ Văn Thanh và Jason Quang Vinh Pendant. Nhiều khả năng ông Park sẽ sử dụng bộ đôi yêu thích Văn Thanh và Văn Hậu.

Ở tuyến giữa, bộ đôi của CLB Hà Nội là Đức Huy và Hùng Dũng là sự bổ sung hoàn hảo. Hoàng Đức là nhân tố tốt nhưng ông Park sẽ thích những cầu thủ nhiều kinh nghiệm hơn, còn Martin Lo có lẽ cần thêm thời gian làm quen. Mạc Hồng Quân phù hợp với một số 8 thiên về tấn công trong sơ đồ 3 tiền vệ hơn.

Trên hàng công, Quang Hải chắc một suất bên cánh phải. Cánh trái là sự trở lại của Văn Đức, người không mạnh về tốc độ nhưng có lối chơi thông minh và khả năng chọn vị trí tuyệt vời. Trên hàng công là sự xuất hiện vô cùng mới mẻ của nhân tố Alexander Đặng. Cầu thủ này sở hữu lối chơi thông minh, kỹ năng rê bóng tốt, có thể lực để tỳ đè.

Ngoài những cầu thủ này, trên băng ghế dự bị còn nhiều cầu thủ chất lượng như Văn Toàn, Hồng Duy, Tiến Dũng (trung vệ), Công Phượng,... Với nhân lực dồi dào, ông Park có quyền mơ về chiếc vé đi xa nhất có thể của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình ĐT Việt Nam King's Cup HLV Park Hang Seo World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT