Quảng cáo

Ông Park ưu tiên Alexander Đặng trong chuyến 'công du' tới

Thứ sáu, 03/05/2019 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong chuyến sang châu Âu thị sát tới đây, HLV Park Hang Seo sẽ ưu tiên theo dõi tiền đạo Alexander Đặng ở giải hạng Nhất Na Uy.

Truyền thông Việt Nam những ngày qua đang xôn xao vì sự kiện HLV Park Hang Seo sang châu Âu trong tháng 5 này. Mục tiêu của ông là 4 cầu thủ Alexander Đặng, Filip Nguyễn, Jason Quang Vinh Pendant và Kelvin Bùi.

Theo báo Bóng đá, trong 4 cầu thủ này ông Park sẽ "quy hoạch" một số vị trí trọng điểm. Trong đó ông ưu tiên theo dõi tiền đạo Alexander Đặng, người đang là Vua phá lưới hạng Nhất Na Uy. Trong hai trận đấu gần đây, chân sút 29 tuổi liên tiếp lập công.

Trong chia sẻ mới đây, Alexander Đặng cũng bày tỏ sự vui mừng khi biết tin ông Park sang Na Uy để theo dõi trực tiếp trận đấu của anh. Anh cho biết sẽ nỗ lực hết sức để ghi điểm với HLV người Hàn Quốc. Vào chủ nhật ngày 12/5, đội bóng Nest Sotra sẽ tiếp đón Start. ở mùa giải này, Nest Sotra đã chơi 2 trận với 1 thắng và 1 bại trong đó Alexander Đặng đều lập công.

Ngoài chuyên môn, HLV Park Hang Seo còn đánh giá về tinh thần khát khao cống hiến cho bóng đá nước nhà. Thời gian qua, thông qua truyền thông, Alexander Đặng và Filip Nguyễn thường xuyên bày tỏ mong muốn trở về Việt Nam thi đấu.

Nếu HLV Park Hang Seo mang trở về những tin tức tích cực, nhiều khả năng các cầu thủ Việt kiều sẽ sớm được nhập tịch và gọi tập trung chuẩn bị cho King's Cup sắp tới. Đây cũng là giải đấu tiền đề cho vòng loại World Cup vào cuối năm, nơi ông Park đặt kỳ vọng lớn sau những thành công thời gian qua với bóng đá nước nhà.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT