Quảng cáo

Viettel và SLNA chia điểm trong trận cầu không bàn thắng

Chủ nhật, 05/05/2019 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 90 phút trên sân Hàng Đẫy đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Vòng 8 V-League 2019, Viettel trên sân nhà Hàng Đẫy tiếp đón đối thủ khó chịu SLNA. Đây là trận đấu được dự báo là sẽ vô cùng khó khăn dành cho HLV Lee Heung-sil và các học trò, nhất là khi đội bóng xứ Nghệ đang thể hiện một phong độ rất tốt.

Lường trước được những khó khăn, Viettel đã khởi đầu trận đấu với sự thận trọng cần thiết. Dù nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả nhà nhưng Viettel vẫn nhập cuộc với tốc độ khá chậm. Họ kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng phần lớn thời gian bóng được luân chuyển ở khu vực giữa sân. Đội bóng quân đội không tổ chức quá nhiều những đường tấn công mà tập trung kiểm soát khu vực trung tuyến. Chính vì thế, sức ép về phía khung thành của SLNA cũng không quá lớn. Hàng phòng ngự của đội bóng xứ Nghệ không phải đối mặt với những tình huống quá nguy hiểm. Và hiệp 1 đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, đã có những sự thay đổi rõ rệt trong lối chơi của chủ nhà Viettel. Hàng tiền vệ của họ chơi năng nổ hơn, luân chuyển bóng nhanh hơn và cũng chịu khó đưa bóng hướng về phía trước hơn. Chính vì thế, đội chủ sân Hàng Đẫy đã tạo ra được những pha bóng đáng chú ý. Trong đó, nguy hiểm nhất chính là 2 cơ hội đều dành cho tiền đạo ngoại binh Joao Paulo. Đáng tiếc là những cú sút của tiền đạo người Brazil đều không thể đưa bóng vào lưới.

Đến những phút cuối cùng, Viettel gia tăn sức ép nhiều hơn và họ cũng đã có một lần sút tung lưới của thủ môn Nguyên Mạnh. Đáng tiếc là trước khi Vũ Minh Tuấn tung ra cú sút thì người đồng đội chuyền bóng cho anh đã rơi vào thế việt vị.

90 phút trên sân Hàng Đẫy đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Với những gì đã thể hiện, 1 điểm cho mỗi đội là một  kết quả hợp lý.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel vs SLNA trực tiếp Viettel vs SLNA link xem Viettel vs SLNA link trực tiếp Viettel vs SLNA vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT