Quảng cáo

Minh Vương tỏa sáng, HAGL thắng thuyết phục Nam Định

Chủ nhật, 05/05/2019 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Nam Định giúp HAGL tăng 2 bậc, vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH.

Vòng 8 V-League, HAGL được chơi trên sân nhà Pleiku để tiếp đón các cầu thủ Nam Định. Đây được đánh giá là trận đấu không hề dễ dàng dành cho HLV Lee Tae-hoon và các học trò, nhất là khi họ không có được phong độ cao nhất.

Bước vào trận đấu, cả HAGL và Nam Định đều nhập cuộc với tinh thần rất cao. Ngay từ những phút đầu tiên, khu vực giữa sân đã tỏ ra chật chội với những pha tranh chấp quyết liệt của các cầu thủ. Tuy vậy, khán giả trên sân cũng phải chờ đợi 20 phút mới được chứng kiến những cơ hội đầu tiên. HAGL đe dọa khung thành đội khách bằng pha dứt điểm của Chevaughn Walsh, nhưng Nam Định cũng ngay lập tức trả lời bằng cú sút nguy hiểm từ sát vạch 16m50 của Minh Tuấn.

Nam Định duy trì được thế trận cân bằng trong suốt 45 phút đầu tiên, nhưng họ lại để thủng lưới một cách rất đáng tiếc. Phút 39, từ pha phối hợp khá đơn giản giữa Minh Vương và Chevaughn Walsh, HAGL đã có bàn mở tỉ số sau cú dứt điểm chính xác của tiền đạo người Jamaica. Phải nói rằng, đây là tình huống mà các hậu vệ Nam Định đã chơi tương đối hời hợt. 1-0 nghiêng về HAGL cũng là tỉ số sau hiệp thi đấu đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, tốc độ của trận đấu đã giảm đi khá nhiều. HAGL dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng dường như họ không quá mặn mà với việc dâng cao tấn công. Trong khi đó, các cầu thủ Nam Định lại hoàn toàn không có ý tưởng gì để tạo ra cơ hội ghi bàn gỡ hòa. Cũng chính vì vậy, gần như không có pha bóng nào đáng chú ý được tạo ra trong hiệp 2.

Trong một thế trận tương đối tẻ nhạt như vậy, HAGL lại bất ngờ có được bàn thắng thứ 2. Phút 72, Nguyễn Phong Hồng Duy tung ra một đường chọc khe tinh tế để tạo điều kiện cho Minh Vương băng xuống, vượt qua 2 hậu vệ của Nam Định và cả thủ thành Xuân Việt trước khi dứt điểm vào lưới trống, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng Phố Núi.

Chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Nam Định giúp HAGL tăng 2 bậc, vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH. Đây cũng là 3 điểm trọn vẹn đầu tiên mà họ giành được dưới thời HLV trưởng Lee Tae-hoon.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Nam Định trực tiếp HAGL vs Nam Định link xem HAGL vs Nam Định link trực tiếp HAGL vs Nam Định vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo