Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chỉ sang Na Uy gặp Alexander Đặng

Chủ nhật, 05/05/2019 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo sẽ không đến CH Séc để gặp thủ môn Filip Nguyễn như dự kiến. Thay vào đó, điểm đến duy nhất của vị chiến lược gia người Hàn Quốc chính là Na Uy và mối quan tâm với tiền đạo Alexander Đặng.

>>> VIDEO: Tài năng của Alexander Đặng

Ngày 4/5, HLV Park Hang Seo đã lên đường sang Na Uy để theo dõi Alexander Đặng thi đấu. Quan trọng hơn, ông muốn gặp mặt và có những trao đổi trực tiếp với cầu thủ Việt kiều, người đang rất khát khao được khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Trái với những thông tin trước đó, HLV Park Hang Seo sẽ không gặp thủ môn Filip Nguyễn ở CH Séc hay Jason Quang-Vinh Pendant ở Pháp. Ông sẽ dành toàn bộ 4 ngày ở Na Uy và chỉ tập trung vào duy nhất tiền đạo Alexander Đặng.

Theo lịch dự kiến, ông Park sẽ theo dõi trận đấu giữa CLB Nest Sotra IL gặp Sandefjord ở giải quốc nội số 2 Na Uy vào tối ngày 5/5. Ngày 6/5, thầy Park và đại diện Liên đoàn sẽ trực tiếp gặp Alex Đặng cùng gia đình. Ngày 7/5, ông Park sẽ trở về Việt Nam

HLV Park Hang Seo, Alexander Đặng, đội tuyển Việt Nam, King's Cup, World Cup 2022

Trong buổi gặp mặt với gia đình Alexander Đặng, HLV Park Hang Seo sẽ đưa ra những yêu cầu của phía đội tuyển Việt Nam cũng như bàn về một số thủ tục như quốc tịch, hệ thống bóng đá giữa hai nước cũng như cơ hội ra sân của tiền đạo này.

Alexander Đặng là tiền đạo số 1 của CLB Nest Sotra IL thời điểm hiện tại. Ở mùa giải 2018, anh đã ghi được 13 bàn thắng, góp công lớn vào thành công của CLB. Quan trọng hơn, tiền đạo này sở hữu đầy đủ những tố chất mà đội tuyển Việt Nam đang cần ở một trung phong như thể hình cao 1m85 cũng như khả năng săn bàn thượng hạng. Hiện tại giá trị của Alexander Đặng được định giá 340.000 USD trên thị trường chuyển nhượng.

HLV Park Hang Seo đang rất cần một tiền đạo chất lượng cho những chiến dịch sắp tới của đội tuyển Việt Nam, trong bối cảnh những nhân tố trong tay ông đều đang gặp vấn đề. Trước mắt, đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự King’s Cup tại Thái Lan vào tháng 6 tới, sau đó sẽ là chiến dịch quan trọng tại vòng loại World Cup 2022.

> LINK XEM TRỰC TIẾP trận đấu HLV PARK 'xem giò' Alex Dang Tại đây!!!

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Alexander Đặng đội tuyển Việt Nam King's Cup World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT