Quảng cáo

Alex Dang mờ nhạt trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán

Chủ nhật, 05/05/2019 21:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Alexander Dang thi đấu khá mờ nhạt trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán để đánh giá khả năng triệu tập anh lên ĐT Việt Nam.

Tại vòng 6 Hạng Nhất Na Uy, CLB Nest Sotra đã hành quân đến làm khách trên sân của đối thủ rất mạnh là Sandefjord. Tiền đạo Việt kiều Alexander Dang được xếp đá chính ngay từ đầu. Sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo trên khán đài, khiến chân sút số 10 đặt quyết tâm ghi bàn rất lớn.

Bước vào trận đấu, Nest Sotra triển khai lối chơi tấn công nhằm dồn ép đối thủ. Họ liên tục uy hiếp khung thành của Viitala, tuy nhiên tiền đạo Sorensen của Nest Sotra luôn tỏ ra vô duyên ở những tình huống dứt điểm cuối cùng. Trong thế trận tấn công của đội nhà, Alexander Dang lại không nhận được sự hỗ trợ từ đồng đội và chưa thể hiện nhiều. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0.

Đầu hiệp 2, đội chủ nhà Sandefjord đã có những điều chỉnh về chiến thuật. Điều này giúp họ giành lại thế trận và liên tiếp gây sóng gió lên cầu môn của Nest Sotra. Sức ép từ đội chủ nhà đã khiến hậu vệ Sotra phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, số 15 Engblom đã ghi bàn mở tỉ số ở phút 66. Tuy nhiên chỉ 1 phút sau đó, tiền đạo vào sân thay người Marcus Mahnert đã thoát xuống ghi bàn gỡ đều 1-1 cho Nest Sotra.

Những phút cuối trận, Alexander Dang tích cực di chuyển lùi sâu để nhận bóng. Tiền đạo Việt kiều đã tự tạo cơ hội cho bản thân, bằng khả năng chạy chỗ và tì đè rất tốt. Tuy nhiên những tình huống dứt điểm cuối cùng của anh đều bị hậu vệ Sandefjord kịp thời ngăn chặn. Ngay khi Alex phải rời sân ở phút 88, chân sút Pontus Engblom đã hoàn tất cú đúp ở phút 90, qua đó giúp Sandefjord đánh bại Nest Sotra với tỉ số 2-1.

Alexander Dang năm nay 29, có bố là người Việt Nam. Anh đã ghi được 39 bàn sau 70 trận chơi cho Nest-Sotra. Trước đó, Alexander Dang từng ghi 85 bàn/56 trận cho Sotra SK, 32 bàn/27 trận cho Vadmyra, hay 31 bàn/33 trận cho Hovding. Tổng cộng anh đã ghi được 187 bàn/186 trận trong suốt sự nghiệp của mình.

Sau khi hoàn tất những đánh giá về Alexander Dang, HLV Park Hang Seo sẽ chốt việc triệu tập cầu thủ này hay không vào cuối tháng 5. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 1/6. HLV Park Hang-seo và các cầu thủ sẽ di chuyển sang Thái Lan từ ngày 2/6 để đá giải giao hữu King’s Cup.

> Lịch thi đấu King's Cup 2019 của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Nest Sotra vs Sandefjord Xem trực tiếp Alexander Dang Alex Dang Park Hang Seo cầu thủ việt kiều ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo