Quảng cáo

Cầu thủ U22 Việt Nam lún thái dương, chưa rõ ngày trở lại

Chủ nhật, 05/05/2019 21:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu giữa Hà Nội và Becamex Bình Dương chứng kiến chấn thương nguy hiểm của hậu vệ Thiện Đức của đội chủ nhà.

Vòng 8 V-League, Hà Nội FC đến làm khách trên sân của Becamex Bình Dương. Khi trận đấu mới trôi qua được 2 phút thì khán giả trên sân rùng mình khi chứng kiến chấn thương của hậu vệ Nguyễn Hùng Thiện Đức.

Trong một pha bóng trên không, Nguyễn Hùng Thiện Đức lao từ phía sau tranh bóng với Pape Omar. Dù vào bóng chủ động hơn nhưng Thiện Đức bất ngờ đổ gục xuống sân sau pha va chạm. Ngay lập tực trọng tài Ngô Duy Lân và cầu thủ hai đội lao vào hỗ trợ sơ cứu cho Thiện Đức.

Rất nhanh chóng đội ngũ y tế và xe cứu thương đã được đưa vào sân làm nhiệm vụ. Theo như trong ảnh, trọng tài Ngô Duy Lân đã phải dùng tay cho vào miệng để ngăn Thiện Đức nuốt lưỡi. Sau một vài phút sơ cứu, Thiện Đức đã tỉnh lại và được đưa lên cáng ra sân.

Cầu thủ này ôm mặt và đã xuất hiện những giọt nước mắt. Thiện Đức là cầu thủ của đội U22 Việt Nam và có tương lai tươi sáng. Next Sports xác nhận Thiện Đức bị thủng thái dương và đang nằm trong viện để theo dõi tình trạng.

Trở lại trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã thay Anh Tài cho Thiện Đức và trải qua 90 phút thi đấu, Bình Dương để Hà Nội cầm hòa với tỷ số 2-2. Các bàn thắng của Bình Dương được ghi do công của Wander Luiz và Tô Văn Vũ. Bên phía Hà Nội, người lập công là Oseni và Thành Chung.

Hà Nội và Bình Dương cũng là hai đại diện Việt Nam tham dự AFC Cup, cả hai đều có cơ hội lọt vào vòng sau khi đang đứng thứ hai ở mỗi bảng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Hùng Thiện Đức Hà Nội FC Becamex Bình Dương cầu thủ U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT