Quảng cáo

Công Phượng không thi đấu, Incheon gục ngã trước đội cũ Xuân Trường

Chủ nhật, 05/05/2019 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lim Joong Yong không đăng ký Công Phượng thi đấu và đội bóng này tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược trước Gangwon FC.

Đến làm khách trên sân của Gangwon, đội bóng cũng không có phong độ tốt khi để thua 4/5 trận gần đây nhưng Incheon một lần nữa làm NHM thất vọng.

Dù các trụ cột như Nam Jun Jae hay Mugosa đã trở lại nhưng HLV Lim Joong Yong vẫn để họ trên ghế dự bị. Còn Công Phượng có trận thứ hai liên tiếp không được đăng ký trong đội hình thi đấu. Trên hàng công ông Lim tin tưởng vào Kim Bo Sub.

Thế nhưng cầu thủ mang áo số 29 thi đấu nhạt nhòa và không gây ra áp lực nào nguy hiểm lên khung thành đối phương. Hàng công kém cỏi, hàng thủ cũng không khá khẩm hơn. Trong một tình huống để cầu thủ đối phương đột phá, các cầu thủ phòng ngự Incheon để bóng căng ngang vào trong dễ dàng và sô 17 Shin Kwang Hoon đánh bại Jeong San mở tỷ số.

Sau khi để thua, Incheon nỗ lực tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Như mọi khi, đội bóng áo trắng vô cùng bất lực trong cách tìm kiếm đường vào khung thành đối phương. Dù cho có sự bổ sung của Mugosa trong hiệp hai nhưng Incheon cũng không thể tận dụng những cơ hội mười mươi.

Thua trận, Incheon tiếp tục lún sâu dưới đáy BXH với chỉ vỏn vẹn 6 điểm sau 10 vòng đấu. Nếu cứ thi đấu như thế này, thật khó để Incheon có thể leo lên nửa trên BXH cho đến thời điểm mùa giải kết thúc.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp incheon vs gangwon link xem incheon vs gangwon kết quả incheon vs gangwon công phượng k-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT