Quảng cáo

HLV Park 'bỏ lỡ' màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ Việt kiều

Thứ ba, 07/05/2019 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Filip Nguyễn tiếp tục chứng minh khả năng trong trận đấu với đối thủ mạnh Slavia Praha mới đây.

Filip Nguyễn từng cản phá 10 cú sút trong một trận đấu

Trải qua 30 vòng đấu căng thẳng, CLB Slovan Liberec đã cán đích trong top 6 đội mạnh nhất. Đội bóng này sẽ cùng top 6 tham dự giai đoạn hai để tranh ngôi vô địch.

Trong trận mở màn giai đoạn 2 hôm chủ nhật vừa qua, Slovan Liberec của Filip Nguyễn tiếp tục để lại ấn tượng khi cầm hòa đội bóng số 1 CH Séc Slavia Praha. Trong đó, Filip Nguyễn tiếp tục là một trong những nhân tố chơi nổi bật nhất bên phía đội chủ nhà.

Ở trận này, đội khách Slavia Praha tiếp tục thể hiện sức mạnh khủng khiếp khi áp đảo 66% thời gian kiểm soát bóng. Họ gần như không cho đội chủ nhà lên bóng khi liên tục phạm lỗi chiến thuật vì dâng cao đội hình tấn công (24 lần so với 15 của Slovan Liberec).

Không những vậy khung thành của Filip Nguyễn còn hứng chịu đến 6 cú sút, trong đó có 2 cú trúng đích và được thủ thành gốc Việt cản phá gọn ghẽ. Ngoài ra, Filip Nguyễn cũng đứng vững trước những quả phạt góc và tạt bóng từ đội khách rót vào vòng cấm địa.

Màn trình diễn tuyệt vời của Filip Nguyễn nhận được nhiều lời khen. Nhưng đang tiếc HLV Park Hang Seo lại không có mặt trên khán đài hôm ấy vì bận theo dõi Alexander Đặng thi đấu tại Na Uy. Trước đó, ông Park lên kế hoạch sang châu Âu để theo dõi các cầu thủ Việt kiều nhưng sau đó ưu tiên trường hợp của Alexander Đặng, bởi anh này thi đấu ở vị trí tiền đạo, nơi mà ĐT Việt Nam đang thiếu một chân sút đẳng cấp.

Dẫu không được theo dõi màn thể hiện của Filip Nguyễn nhưng HLV Park Hang Seo sẽ còn quay trở lại xem giò một số Việt kiều khác. Cứ duy trì phong độ như thế này, không sớm thì muộn Filip Nguyễn sẽ lọt vào mắt xanh của BHL ĐT Việt Nam.

Còn nhớ ở trận lượt về cách đây không lâu với chính đối thủ Slavia Praha, Filip có màn trình diễn không tưởng khi cản phá tới 10 cú sút của đội bạn. Truyền thông CH Séc phải trầm trồ vì phong độ ấy của thủ thành 26 tuổi.

>>Báo Thái tiếc nuối vì để hụt Quang Hải sang La Liga thi đấu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Filip Nguyễn Việt kiều HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT