Quảng cáo

Báo Thái tiếc nuối vì để hụt Quang Hải sang La Liga thi đấu

Thứ ba, 07/05/2019 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Truyền thông Thái Lan tiếc nuối khi biết tin Quang Hải sắp sang La Liga thử việc.

Đội hình 'siêu mạnh' kết hợp với Việt kiều của HLV Park Hang Seo

Tờ Siamsports của Thái Lan đã đưa tin rằng Quang Hải sẽ sang La Liga thử việc trong màu áo CLB Alaves. Tờ này nhận xét Quang Hải là một trong những cầu thủ hay nhất của bóng đá Việt Nam.

Anh là người góp công trực tiếp giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và tứ kết Asian Cup 2019. Anh "khiến các đội bóng tại Thai League thèm muốn khi sẵn sàng trả mức lương cao để có tiền vệ tấn công xuất sắc này".

"Tuy nhiên tất cả đã phải thất vọng khi khi mới đây truyền thông Việt Nam đưa tin Deportivo Alaves đã trở lại để lôi kéo Quang Hải một lần nữa. Và có thể ký hợp đồng chính thức từ mùa giải tới nếu vượt qua được thời gian thử việc", Siamsports nhận xét.

Tờ báo Thái Lan cũng nói rằng, nếu Quang Hải tới Alaves, anh sẽ là cầu thủ ASEAN đầu tiên trong lịch sử gia nhập một đội bóng Tây Ban Nha. Ở châu Á cũng ít người làm được điều này khi mới chỉ có John Aactsie (Australia) và Takeshi Inui (Nhật Bản) chơi bóng ở đây.

Cách đây không lâu, phó GĐĐH Thai League từng bày tỏ mong muốn rất lớn mang về giải đấu này ngôi sao Quang Hải nhưng cầu thủ người Hà Nội không hào hứng lắm bởi chất lượng không quá chênh lệch so với V-League.

Ở mùa giải này, Quang Hải vẫn đang trình diễn một phong độ ấn tượng trong màu áo CLB Hà Nội. Anh giúp đội bóng cạnh tranh chức vô địch với CLB Tp Hồ Chí Minh ở V-League và đồng thời có cơ hội lớn vượt qua vòng bảng AFC Cup khi quyết đấu với Tampines Rover trên sân nhà tới đây.

Tháng 6 này, NHM Thái Lan sẽ có dịp chứng kiến tận mắt Quang Hải chơi bóng khi anh và đồng đội ở ĐTQG Việt Nam tham dự King's Cup.

>>Người Thái run rẩy trước tin đồn gặp VN ngày mở màn King's Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thai League Quang Hải Alaves La Liga báo Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo