Quảng cáo

Ông bầu Thanh Hóa ăn mừng rơi cả giày khi đội nhà chơi thăng hoa

Thứ hai, 06/05/2019 21:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở thời điểm Thanh Hóa FC ghi bàn mở tỷ số trước Quảng Nam, bầu 'Đệ' đã phấn khích đến nỗi tuột cả giày khi ăn mừng.

Trận đấu muộn vòng 8 V.League 2019 giữa chủ nhà Thanh Hóa vs Quảng Nam FC đã chứng kiến một cảnh tượng hết sức thú vị đến từ ông bầu Nguyễn Văn Đệ.

Để tiếp lửa cho đội nhà, ông bầu xứ Thanh đã quyết định mở cửa tự do để khán giả vào cổ vũ đội nhà miễn phí. Đã 7 vòng đấu trôi qua, Thanh Hóa FC chưa thể có nổi một chiến thắng nào. Đây cũng là lần đầu tiên bầu Đệ có trận ra mắt khán giả nhà kể từ khi quay trở lại làm bóng đá.

bau de

Trên đà hưng phấn, các cầu thủ chủ nhà đã đem niềm vui về cho các CĐV và bầu Đệ. Phút thứ 20, Văn Hiếu thoát xuống ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Sau bàn thắng này, camera đã quay hình ảnh bầu Đệ ăn mừng đến rơi cả giày trong sự phấn khích của hơn 10 nghìn khán giả.

Bàn thắng mở tỷ số của Văn Hiếu cũng mở ra một cuộc rượt đuổi tỷ số của trận đấu giữa Thanh Hóa vs Quảng Nam. Cứ mỗi khi đội nhà ghi được bàn thắng, người ta lại chứng kiến màn ăn mừng đầy cảm xúc của ông Nguyễn Văn Đệ.

Chắc chắn, bầu Đệ đã có một ngày vô cùng đáng nhớ khi chứng kiến chiến thắng đầu tiên của đội nhà kể từ đầu mùa V.League 2019, cũng là lần đầu tiên kể từ khi ông trở lại làm bóng đá xứ Thanh.


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu đệ thanh hóa vs quảng nam bầu đệ ăn mừng phấn khích thanh hóa fc quảng nam fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT