Quảng cáo

Thanh Hóa thắng trận đầu tiên tại V.League 2019 nhờ 'người cũ' HAGL

Thứ hai, 06/05/2019 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 7 vòng đấu dài đằng đẵng, cuối cùng Thanh Hóa FC đã có thể nở nụ cười đầu tiên trong ngày Rimario tỏa sáng rực rỡ.

Kết quả Thanh Hóa 3-2 Quảng Nam:

Ở trận tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 8 V.League 2019, Thanh Hóa FC đã chiến đấu vô cùng quyết tâm để đi tìm một chiến thắng nhằm giải tỏa cơn khát suốt 7 vòng đấu đầu mùa. Quyết tâm đó được thể hiện ngay ở những phút đầu tiên khi các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng liên tiếp dồn ép đối thủ.

Sau những pha hãm thành liên tiếp, đội chủ nhà Thanh Hóa đã được hưởng niềm vui. Từ một pha tấn công bên cánh trái, Trọng Hùng đưa bóng vào giúp Văn Hiếu nhoài người chạm bóng khiến thủ môn Văn Cường bất lực. Bàn thắng sớm khiến đội bóng áo vàng càng chơi càng thăng hoa.

rimario thanh hoa

Tuy nhiên, trong một giây lơ là của hàng thủ, đội khách bất ngờ có bàn san bằng tỷ số ở đầu hiệp 2. Ở tình huống phòng ngự phạt góc, hàng hậu vệ đội chủ nhà đã không thực sự tập trung và để cho cầu thủ Minh Tuấn thoải mái băng vào đánh đầu dũng mãnh san bằng tỷ số 1-1.

Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng không hề xuống tinh thần. Trong một pha tấn công ở phút 76, Rimario (người cũ HAGL) đã có pha chạy chỗ rất chuẩn xác để đón đường chuyền vào của đồng đội trước khi giơ chân đệm bóng nhẹ nhàng vào góc xa khung thành Quảng Nam.

Đến lúc này, HLV Hoàng Văn Phúc và các học trò dâng cao, quyết chơi tất tay với Thanh Hóa với tinh thần không còn gì để mất. Nhưng rồi những khoảng trống tai hại nơi hàng thủ đã lộ ra và Rimario tiếp tục ghi dấu ấn trong ngày thi đấu chói sáng của mình với đường kiến tạo như đặt cho Văn Thắng ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1.

Những phút cuối trận, nỗ lực của đội khách chỉ được đền đáp sau sức ép dẫn đến pha phản lưới nhà của cầu thủ Thanh Bình. Tỷ số 3-2 là một kết quả xứng đáng với tinh thần chiến đấu của Thanh Hóa FC. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội bóng xứ Thanh kể từ đầu mùa, cũng là món quà đầu tay mà HLV Đức Thắng cùng các học trò tri ân sự trở lại của bầu Đệ.

Đội hình ra sân: 

Thanh Hóa FC: Bá Sơn, Minh Tùng, Tiến Thành, Văn Hiếu, Văn Nam, Văn Đại, Trọng Hùng, Samuel, Hữu Dũng, Văn Thắng, Rimario.

Quảng Nam FCVăn Cường, Viết Tú, Thiago, Duy Khánh, Anh Hùng, Huy Hùng, Thanh Trung, Đình Thắng, Davis, Minh Tuấn, Claudecir.


 

Diễn biến chính: (Ấn F5 thường xuyên để cập nhật)

90+5': Trận đấu kết thúc với thắng lợi giòn giã của đội chủ nhà Thanh Hóa.

89': VÀO! Quảng Nam có bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-3 sau cú đánh đầu phản lưới nhà của Thanh Bình.

86': VÀO! Thanh Hóa có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 nhờ công của Văn Thắng.

76': VÀO! Rimario đã chạy chỗ thông minh để đón đường chuyền của đồng đội, anh nhẹ nhàng đệm bóng bằng chân trái vào lưới Quảng Nam, đưa đội nhà đến gần hơn với chiến thắng đầu tiên của mùa giải!

50': VÀO! Ở tình huống phòng ngự phạt góc, hàng hậu vệ của Thanh Hóa đã không thực sự tập trung dẫn tới pha làm bàn của Minh Tuấn. Tỷ số được san bằng 1-1.

45': Hiệp 1 trận đấu khép lại với lợi thế 1-0 tạm nghiêng về Thanh Hóa.

20': VÀO! Từ một pha tấn công bên cánh trái, Trọng Hùng đưa bóng vào giúp Văn Hiếu nhoài người chạm bóng khiến thủ môn Quảng Nam bất lực.

1': Trận đấu bắt đầu.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả thanh hóa vs quảng nam tỷ số thanh hóa vs quảng nam video thanh hóa vs quảng nam thanh hóa quảng nam FC Vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT