Quảng cáo

HLV Đức Thắng tiết lộ lý do giúp Thanh Hóa thoát khỏi khủng hoảng

Thứ hai, 06/05/2019 21:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Nguyễn Đức Thắng phấn khởi trong buổi họp báo sau trận khi Thanh Hóa đánh bại Quảng Nam trên sân nhà và nêu lên điều giúp Thanh Hóa thoát khỏi cơn khủng hoảng.

Trở về sân nhà sau trận hòa trong chuyến làm khách của HAGL, đoàn quân Nguyễn Đức Thắng quyết tâm giành 3 điểm như món quà cho bầu Đệ kể từ khi tái nhận chức chủ tịch Thanh Hóa.

Các cầu thủ đội bóng xứ Thanh không làm người hâm mộ thất vọng khi tạo nên cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục và giành thắng lợi 3-2. Một trong những người vui mừng nhất chính là HLV Đức Thắng.

Phát biểu sau trận, HLV người Hà Nội nói: "Toàn đội đã có một trận đấu tốt và tôi hạnh phúc vì chiến thắng này của Thanh Hóa. Chiến thắng của chúng tôi càng thêm ý nghĩa khi trùng vào dịp kỷ niệm 990 năm thành lập tỉnh Thanh Hóa và sinh nhật của chủ tịch Nguyễn Văn Đệ."

"Các cầu thủ của tôi hôm nay đã thi đấu tốt hơn nhiều. Có lẽ sau khi trải qua giai đoạn suy giảm phong độ, sự đi xuống về tinh thần cũng như chấn thương, chúng tôi đã chơi tốt lên. Đúng là tôi đã hài lòng về màn trình diễn của các học trò ở trận này. Nhưng Thanh Hóa còn rất nhiều việc phải làm khi chúng tôi mới có 7 điểm", ông Thắng tiếp lời.

Phong độ cải thiện của Thanh Hóa ở 2 trận đã qua có dấu ấn không nhỏ từ sự trở lại của bầu Đệ, ông Thắng không quên nhắc đến vai trò của người chủ tịch: "Tôi không cần nói nhiều thêm nữa, sự trở lại của anh Đệ đã mang lại nét tích cực với bóng đá Thanh Hóa. Kể cả việc anh Đệ ngồi ở cabin cũng không ảnh hưởng đến tôi, trái lại còn mang đến sự khích lệ tinh thần như cách chủ tịch Nguyễn Giang Đông đã làm với tôi thời còn dẫn dắt CLB Sài Gòn."

Chốt lại buổi họp báo, HLV Nguyễn Đức Thắng tiếp tục khẳng định sự tin tưởng của BLĐ đội bóng với ông: "Thực tế tôi được quyền hoàn toàn quyết định chuyện chuyên môn và là người chịu trách nhiệm chuyên môn. Điều đó hết sức quan trọng và cá nhân tôi tin rằng mọi chuyện sẽ tốt dần lên với Thanh Hóa."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa HLV Nguyễn Đức Thắng V-League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT