Quảng cáo

Thủ môn mắc sai lầm, U19 nữ Việt Nam thua đậm Trung Quốc

Thứ hai, 06/05/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội tuyển U19 nữ Trung Quốc đã tạo ra thế trận áp đảo trước U19 nữ Việt Nam, trong bối cảnh đội bóng của chúng ta vắng mặt nhiều trụ cột.

Sai lầm của thủ môn Nguyễn Thị Loan đã khiến đội tuyển U19 nữ Việt Nam nhận bàn thua thứ 3, sau một tình huống đánh đầu không mấy nguy hiểm của nữ cầu thủ Trung Quốc.

Không có bất ngờ nào xảy ra, các nữ cầu thủ U19 Việt Nam với sự thiếu vắng rất nhiều nhân tố quan trọng trong đội hình đã phải nhận thất bại 0-3 trước U19 nữ Trung Quốc. Hai đội bóng tạo ra thế trận cởi mở và bàn thắng có thể đến bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên các cầu thủ U19 nữ Trung Quốc là những người chơi hay hơn. Họ xứng đáng với chiến thắng này, trong khi đó U19 nữ Việt Nam cần rút ra bài học trước khi bước vào những cuộc đọ sức sắp tới.

U19 nữ Việt Nam, đội tuyển nữ Việt Nam, U19 nữ Trung Quốc, U19 nữ quốc tế

Đội tuyển U19 nữ Việt Nam tham dự giải lần này gồm 22 VĐV, trong đó có 4 VĐV trẻ của đội tuyển U16 nữ Việt Nam là Đào Thị Kiều Oanh, Trần Thị Thu Phương, Đặng Thanh Thảo và Ngô Thị Huyền.

Những trụ cột như tiền vệ Nguyễn Thị Trúc Hương, Trần Thị Thu Xuân, Phan Thị Thu Thìn và thủ môn Trần Thị Ngọc Anh sẽ không cùng đội tuyển U19 nữ Việt Nam sang Trung Quốc do phải cùng CLB Than KSVN chuẩn bị tham dự lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG 2019.

U19 nữ Việt Nam, đội tuyển nữ Việt Nam, U19 nữ Trung Quốc, U19 nữ quốc tế

Trợ lý Phùng Thị Minh Nguyệt được HLV Mai Đức Chung giao phó trọng trách dẫn dắt tại giải lần này.

Bà cho biết: “Các đối thủ gồm U19 nữ Trung Quốc, U19 nữ Nam Phi và U19 nữ Thái Lan thực sự là những đối tượng cọ xát rất chất lượng. "Mặc dù vậy, các cầu thủ U19 nữ Việt Nam đã trải qua giai đoạn khá dài tập huấn và vừa kết thúc thi đấu giải chính thức nên phong độ không còn ở mức tốt nhất. Ngoài mục đích giao lưu học hỏi, thi đấu cọ xát để tích lũy kinh nghiệm thi đấu quốc tế, nhiệm vụ quan trọng không kém là các cầu thủ không ai được chấn thương để quay về tham dự giải nữ VĐQG cùng CLB"

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 nữ Việt Nam đội tuyển nữ Việt Nam U19 nữ Trung Quốc U19 nữ quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT