Quảng cáo

Huyền thoại MU Ryan Giggs sẽ đến thăm SLNA vào ngày 7/5

Thứ hai, 06/05/2019 13:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại người xứ Wales của CLB Manchester United – tiền vệ Ryan Giggs sẽ đến thăm CLB Sông Lam Nghệ An vào ngày 7/5.

Tiền vệ huyền thoại của Manchester United là Ryan Giggs hiện đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc bóng đá của Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng Bóng đá Việt Nam (PVF).

Theo hợp đồng đã ký với PVF, Ryan Giggs sẽ cùng các HLV, chuyên gia PVF nghiên cứu và triển khai các ý tưởng để phát triển Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF; tổ chức các buổi chia sẻ với cầu thủ; trao đổi kinh nghiệm với các HLV đồng thời lên kế hoạch phát triển trình độ cho các HLV. Trong khi đó, người đồng đội cũ của anh tại Old Trafford là Paul Scholes sẽ tư vấn kỹ thuật cho PVF, hoạch định lối chơi và đường hướng huấn luyện cùng đội ngũ chuyên gia.

Ryan Giggs và Paul Scholes cũng từng đến thăm Việt Nam và tham gia lễ khánh thành PVF cũng như dự khán trận đấu giữa U15 PVF và U15 Stoke vào ngày 20/11/2017. Trong thời gian qua, Trung tâm đào tạo bóng đá PVF đã hỗ trợ và giúp CLB SLNA trong rất nhiều lĩnh vực đặc biệt là trong vấn đề điều trị và tập hồi phục những ca chấn thương của các cầu thủ từ đội trẻ đến đội 1 SLNA như Phan Văn Đức, Trần Nguyên Mạnh, Phạm Xuân Mạnh, Hồ Tuấn Tài, ...

Và mới đây nhất PVF đã giúp CLB SLNA nâng cấp sân cỏ nhân tạo phục vụ công tác đào tạo trẻ thay mới mặt cỏ đạt tiêu chuẩn FIFA. Trong chuyến thăm này, Ryan Giggs sẽ tới thăm, giao lưu nói chuyện với một số VĐV trẻ ưu tú SLNA và đặc biệt là thăm Phòng truyền thống của CLB.

Theo SLNA

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryan Giggs MU Man Utd SLNA Sông Lam Nghệ An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT