Quảng cáo

HLV trưởng CLB Bình Dương lên tiếng bênh vực Tấn Trường

Thứ hai, 06/05/2019 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước những chỉ trích nhắm vào thủ môn Tấn Trường, HLV trưởng của CLB Bình Dương ông Nguyễn Thanh Sơn đã có những lời lẽ tâm huyết bênh vực cậu học trò.

>>> VIDEO: Một trong những sai lầm đáng quên của Tấn Trường

Thủ môn Tấn Trường một lần nữa lại khiến các CĐV Bình Dương phải nhắc tên sau bàn thua ở phút 90+5 trong cuộc đọ sức với CLB Hà Nội. Tuy nhiên, HLV Thanh Sơn cho rằng lỗi ở bàn thua không hoàn toàn thuộc về Tấn Trường mà nằm ở hệ thống phòng ngự.

Becamex Bình Dương đã có một trận đấu xuất sắc trên sân nhà tại vòng 8 V-League 2019. Họ sớm vượt lên dẫn trước tới 2 bàn ngay trong hiệp 1 với các pha lập công của ngoại binh Luiz và Tô Văn Vũ ở phút thứ 13 và 20.

Tuy nhiên Hà Nội không hề mất tinh thần sau 2 bàn thua và sớm có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 nhờ pha lập công của Oseni trong hiệp 1, trước khi thủ môn Tấn Trường khiến đội nhà đánh rơi 2 điểm ở những phút bù giờ cuối cùng.

Tuy vậy, HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn hài lòng với các học trò: “Đối đầu với đội bóng mạnh như Hà Nội FC, các em chơi một trận bóng với tinh thần như thế là quá tuyệt vời rồi. Các em đã chơi hết mình từ phòng ngự đến tấn công tất cả đã làm rất tốt.”

thủ môn Tấn Trường, Tấn Trường mắc sai lầm, Bình Dương, Nguyễn Thanh Sơn, V-League 2019

Riêng về tình huống Tấn Trường mắc sai lầm, ông nói:

"Đây là lỗi hệ thống, Tấn Trường đã bị khuất tầm nhìn, bên cạnh đó các bạn thấy Hà Nội tấn công dồn dập. Họ tạt bóng bổng hai biên, liên tục. Chúng tôi không trách gì Tấn Trường, trách nhiệm bàn thua là của toàn đội chứ không chỉ riêng cá nhân nào. Tấn Trường đã chơi tốt ở trận đấu này. Bàn thua là lỗi hệ thống không chịu được sức ép khi đối thủ tấn công. Tấn Trường vẫn được tin tưởng và cậu ấy sẽ được bắt ở những trận đấu tiếp theo.”

Tấn Trường chỉ vừa trở lại trong đội hình chính của Bình Dương sau án “treo giò” nội bộ vì sai lầm mà anh mắc phải ở trận thua 1-3 của Bình Dương trước Ceres Negros trong khuôn khổ AFC Cup 2019 trên sân Gò Đậu. Anh đang phải chịu rất nhiều lời chỉ trích từ phía các CĐV. Hy vọng áp lực sẽ giảm bớt với Tấn Trường sau khi đích thân HLV Thanh Sơn đã lên tiếng bênh vực.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thủ môn Tấn Trường Tấn Trường mắc sai lầm Bình Dương Nguyễn Thanh Sơn V-League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT