Quảng cáo

Cầu thủ U22 Việt Nam ổn định sức khỏe sau chấn thương nặng vùng đầu

Thứ hai, 06/05/2019 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ Nguyễn Hùng Thiện Đức của Bình Dương và U22 VN hiện đã không còn bị đe dọa tính mạng sau va chạm mạnh ở vùng thái dương.

Ở trận đấu giữa Bình Dương vs Hà Nội chiều qua (5/5), hậu vệ Nguyễn Hùng Thiện Đức của đội chủ nhà đã nằm bất tỉnh sau va chạm mạnh với Pape Omar. Anh gục xuống và trợn mắt lên khiến mọi người lo lắng, rất may là trọng tài Ngô Duy Lân đã kịp thời cấp cứu để Đức không tự cắn lưỡi một cách vô thức và được chuyển lên bệnh viện 115 ngay lập tức để kiểm tra.

Đi cùng với tuyển thủ U22 Việt Nam là bác sĩ Nguyễn Quang Thiện của CLB Bình Dương. Bác sĩ Thiện có 8 năm làm việc ở CLB đất Thủ và lần đầu chứng kiến trường hợp bất tỉnh nhân sự trên sân.

thien duc binh duong

“Đức bị lún xương sọ thái dương bên phải. Kết quả chụp CT chưa phát hiện tụ máu não nhưng phải theo dõi để kịp thời cấp cứu. Chấn thương này đã không còn ảnh hưởng đến tính mạng cầu thủ nữa”, Zing.vn dẫn lời bác sĩ Nguyễn Quang Thiện.

“Nếu không có phát hiện gì thêm thì Thiện Đức sẽ được chuyển sang điều trị nội khoa và sau này sửa lại chỗ lún ở thái dương. Cậu ấy phải nghỉ vài tháng mới bình phục. Bố mẹ của Thiện Đức cũng có mặt để chăm sóc cho cậu ấy”, bác sĩ này nói thêm.

Ở tình huống xảy ra trong trận, thao tác cấp cứu kịp thời của trọng tài Lân được đánh giá cao. Nếu ông không kịp thời dùng tay vạch miệng của Nguyễn Hùng Thiện Đức thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra với tính mạng cầu thủ này.

Nguyễn Hùng Thiện Đức là thành viên U22 Việt Nam vừa tham dự VCK U22 Đông Nam Á hồi tháng 2/2019 tại Campuchia. Ở V.League 2019, đây mới là trận đấu thứ 2 của cầu thủ trẻ này trong màu áo đội bóng đất Thủ.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn hùng thiện đức hà nội vs bình dương cầu thủ u22 vn cầu thủ bình dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT