Quảng cáo

Phung phí cơ hội, đội bóng của Martin Lo đứt mạch bất bại kể từ đầu giải

Chủ nhật, 05/05/2019 22:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở trận đấu vòng 5 giải Hạng Nhất QG 2019, Phố Hiến FC đã để thua đáng tiếc Xi măng Fico Tây Ninh dù đã tạo ra không ít những cơ hội ăn bàn.

Trên SVĐ PVF, đội chủ nhà Phố Hiến FC tiếp đón Xi măng Fico Tây Ninh với hừng hực khí thế. Được đánh giá cao hơn hẳn các cầu thủ đến từ phía Nam, Phố Hiến FC không gặp khó khăn trong việc kiểm soát thế trận và tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn trên sân nhà.

Tuy nhiên, trong rất nhiều cơ hội được tạo ra, đặc biệt ở hiệp 2 trận đấu, các chân sút Nguyễn Xuân Nam, Phạm Đức Thông hay Martin Lo đều không thể đưa bóng vào lưới đội khách. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, đoàn quân của HLV Hứa Hiền Vinh đã nhận đòn đau 'chí mạng' ở những phút cuối cùng được ghi do công của tiền đạo nhập tịch Lê Văn Tân.

xuan nam

Sau 4 trận bất bại liên tiếp, Phố Hiến FC đã phải nhận trận thua đầu tiên kể từ đầu mùa đến giờ. Chia sẻ sau trận đấu, trợ lý HLV Lê Phước Tứ của Phố Hiến FC (cựu trung vệ ĐT Việt Nam - nhà vô địch AFF Cup 200) chia sẻ:

"Trận thua này đúng là khá đáng tiếc, các em đã chơi hết sức và đã có một trận đấu hay. BHL cũng rất hài lòng vì đội đã tuân thủ đấu pháp. Chỉ tiếc là các em không cụ thể hóa được những cơ hội tạo ra. Bóng đá mà, thắng thua chỉ cách nhau có một xíu thôi."

"Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến các khán giả và CĐV đã đến sân theo dõi trận đấu hôm nay. Mùa giải mới chỉ bước qua giai đoạn đầu, Phố Hiến sẽ nỗ lực ở những trận đấu tới."

Một số hình ảnh về trận đấu giữa Phố Hiến FC vs Xi măng Fico Tây Ninh: (Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả phố hiến vs tây ninh phố hiến fc tây ninh hạng nhất qg martin lo nguyễn xuân nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT