Quảng cáo

Bị chửi 'bán độ', Bùi Tấn Trường gửi tâm thư đầy ấm ức tới CĐV

Thứ hai, 06/05/2019 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ thành Bùi Tấn Trường của Bình Dương đã viết tâm thư gửi đến những CĐV chửi anh ngay sau trận hòa trước CLB Hà Nội.

Trên sân nhà Gò Đậu, CLB Bình Dương vừa giành được kết quả hòa trước Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng 8 V.League diễn ra chiều qua (5/5). Pha lao ra đấm bóng của thủ môn Bùi Tấn Trường ở phút bù giờ cuối cùng đã tạo điều kiện để Nguyễn Thành Chung của đội khách san bằng tỷ số 2-2.

Tấn Trường lúc này đã trở thành nạn nhân của CĐV, anh đã bị nhục mạ là 'bán độ' khi ra cảm ơn NHM trên đường trở vào phòng thay đồ. Thủ môn sinh năm 1986 thậm chí đã mất bình tĩnh và còn định nán lại đôi co với NHM, nhưng rất may là đã được BHL khuyên bảo kịp thời.

Thủ môn Tấn Trường đã chơi tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tỷ số 2-1 được anh và đồng đội giữ gìn cẩn thận nhưng trong tích tắc mọi thứ đã sụp đổ. Việc không thông tin tốt với nhau khiến họ phải trả giá bằng công sức của cả tập thể.

tan truong

Trở về nhà, Tấn Trường viết tâm thư lên mạng xã hội để gửi đến NHM: "Nếu các bạn là fan hâm mộ bóng đá, các bạn phải biết xem đá bóng là như thế nào chứ. Các bạn có thấy anh em cầu thủ bọn tôi thi đấu không? Người phải nhập viện, người thì chấn thương, nhưng vẫn cố thi đấu vì CLB, các bạn có nhìn thấy không?"

"Hay là các bạn chỉ mong chờ vào một lỗi của ai đó rồi các bạn đổ vào đầu họ, rồi chửi họ không ra thứ gì. Thật sự tôi bức xúc từ lâu rồi, nhưng giờ tôi không kiềm được nữa, buộc phải nói", Tấn Trường viết.

Giới chuyên môn cũng lên tiếng cho rằng lỗi ở tình huống đó không hoàn toàn thuộc về Tấn Trường. Theo HLV Nguyễn Thanh Sơn của Bình Dương, đó là tình huống mà cả hậu vệ lẫn thủ môn đều không thông tin liên lạc tốt dẫn đến bàn thua.

“Làm cái nghề này không dễ chút nào các bạn ạ. Những lúc gãy xương gãy tay các bạn đâu thấy. Sống trên đời không ai hoàn thiện đâu các bạn, đôi lúc xảy ra sự cố này sự cố kia anh em tụi tôi chịu nhiều áp lực từ mọi phía, nhưng những áp lực đấy ai hiểu cho?", Tấn Trường viết với giọng điệu đầy ấm ức.

"Chỉ anh em bọn tôi tự động viên nhau mà vượt qua nó để tiếp tục công việc. Tôi viết cái này không bào chữa cho sai lầm của mình mà để cho các bạn hiểu mà thông cảm cho anh em tụi tôi. Nghề cầu thủ không sướng như các bạn nghĩ đâu", Tấn Trường kết luận.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bình dương vs hà nội bùi tấn trường tâm thư tấn trường bình dương hà nội tấn trường mắc sai lầm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT