Quảng cáo

HLV Hàn Quốc gửi thông điệp đến Quế Ngọc Hải sau án phạt nặng

Thứ hai, 06/05/2019 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lee Heung Sil đã có những nhận xét về màn trình diễn của Quế Ngọc Hải sau khi trở lại từ án treo giò 4 trận.

Vận mệnh của 5 thần đồng bóng đá Việt Nam

Viettel tiếp đón Sông Lam Nghệ An trên sân nhà Hàng Đẫy ở vòng 8 V-League với sự trở lại của Quế Ngọc Hải. Đây cũng là lần đầu tiên Ngọc Hải đối đầu với đội bóng cũ đã làm nên tên tuổi của anh.

Trong 90 phút của trận đấu, Quế Ngọc Hải đã chơi điềm tĩnh và không mắc bất cứ sai sót nào. Chung cuộc Viettel và Sông Lam Nghệ An chia điểm trong trận cầu không có bàn thắng.

Nhận xét về màn trình diễn của toàn đội, HLV Lee Heung Sil cho biết: "Tôi cố gắng giúp các học trò chơi tốt, điều quan trọng lúc này là tạo nên tinh thần kỷ luật, chắt chiu và tập trung cho mọi trận đấu."

HLV người Hàn Quốc cũng dành những lời nhận xét riêng về Quế Ngọc Hải, người trở lại sau án treo giò và đối đầu với đội bóng cũ. "Ngọc Hải đã có một trận đấu tốt, cậu ấy thi đấu tỉnh táo và không còn những pha bóng vội vàng. Tôi nghĩ Hải đã rút ra được nhiều bài học sau những gì đã trải qua. Thế nhưng Hải cần làm tốt hơn nữa để trở lại với hình ảnh trước đây."

Dành những lời khen nhưng ông Lee Heung Sil không quên nhắc nhở ngôi sao số 1 của đội bởi ngoài là thành viên của CLB, anh còn là thủ quân của ĐTQG.

"Hải là ngôi sao của ĐT Việt Nam, là ngôi sao được chú ý nhất đội. Bên cạnh cậu ấy còn có rất nhiều NHM quan tâm về mọi mặt. Chính vì thế cậu ấy cần thể hiện tư chất thủ lĩnh và tác phong chuyên nghiệp.

Việc cầu thủ bị truyền thông và NHM soi mói quá nhiều dẫn đến tâm lý bị dao động ít nhiều. Hải cần thể hiện vai trò của thủ quân một ĐTQG. Anh cần có sự tập trung cho phần còn lại của mùa giải năm nay", ông Lee Heung Sil nói trong buổi phỏng vấn sau trận.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải Viettel Sông Lam Nghệ An HLV Lee Heung Sil HLV Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT