Quảng cáo

Thủ môn Philippines giữ sạch lưới nhiều hơn cả De Gea ở Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 07/05/2019 12:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Philippines Neil Etheridge đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất CLB Cardiff City sau khi mùa giải Premier League 2018-2019 khép lại.

Sau thất bại với tỷ số 2-3 trước Crystal Palace vừa qua, CLB Cardiff City đã chính thức xuống hạng, chia tay Premier League ở mùa sau. Mặc dù vậy, đây lại là mùa giải rất thành công đối với thủ thành Neil Etheridge người Phillipines.

Ở mùa giải này, thủ môn người Philippines đã có cho mình 9 trận đấu giữ sạch mành lưới, tức nhiều hơn cả David De Gea của Manchester United. Chưa hết, anh đã có 3 lần cản phá phạt đền thành công, là thủ môn cản penalty thành công nhiều nhất giải đấu.

neil etheridge

Xuyên suốt cả mùa, Neil Etheridge đã giữ phong độ ổn định và trở thành chỗ dựa tin cậy cho đồng đội thi đấu phía trên. Theo thống kê, thủ thành 29 tuổi này đã thực hiện 131 pha cứu thua để vươn lên xếp thứ 2 trong danh sách những thủ môn có nhiều pha cản phá nhất Premier League mùa giải 2018/2019, chỉ sau Lucasz Fabianski (West Ham Utd).

Với màn trình diễn tuyệt hay ở mùa giải này, thủ thành Neil Etheridge đã được những CĐV Cardiff City bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất CLB. Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng cho nỗ lực của Neil Etheridge.

Hồi AFF Suzuki Cup 2018 vừa qua, LĐBĐ Philippines đã thất bại trong nỗ lực đưa Etheridge trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia nước nhà do Lịch thi đấu giải đấu này không thuộc FIFA Day. Hồi tháng 1 năm nay, Neil Etheridge suýt chút nữa đã ra sân tại Asian Cup 2019 trong màu áo ĐTQG nhưng sau đó anh đã thay đổi quyết định ở lại nước Anh.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thủ môn philippines neil etheridge cardiff city de gea ngoại hạng anh thủ môn Premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT