Quảng cáo

Không ai nhận, Hulk thành 'cục nợ' tại Trung Quốc

Thứ ba, 31/12/2019 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi không được đón nhận ở châu Âu, tương lai của tiền đạo Hulk đang trở nên hết sức mù mịt tại CLB Thượng Hải SIPG.

Cách đây ít ngày, báo chí Trung Quốc cũng như Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin về thương vụ đội bóng Thượng Hải SIPG cho Espanyol mượn tiền đạo Hulk của mình. Một số nguồn tin uy tín cho hay đội bóng đang chơi tại La Liga về cơ bản đã đồng ý chi trả 30% số lương của Hulk trong nửa mùa giải còn lại

Những tưởng cầu thủ người Brazil sẽ chuyển đến La Liga trong tháng Một thì thương vụ trên lại đổ bể trong phút chót. Nguyên do là bởi Espanyol mới thay tướng, và ông HLV mới Abelardo Fernández lại tỏ ra không hề hứng thú với chân sút 33 tuổi này. Ông cho rằng một cầu thủ như thế là "ngoài tầm với của CLB".

hulk cuc no trung quoc

Phải hiểu rằng mức lương hiện tại mà tiền đạo xứ Samba được hưởng tại Trung Quốc rơi vào khoảng 20 triệu euro một mùa, một con số hết sức khổng lồ. Bất chấp việc sát thủ sinh năm 1986 là một ngôi sao đẳng cấp, nhưng mức lương chi trả cho anh là hoàn toàn không phù hợp, nhất là với một đội bóng có tài chính không mấy dư dả như Espanyol.

Đây là một bước đi hợp lý của HLV Abelardo Fernández, bởi với số tiền lương phải bỏ ra cho Hulk, ông có thể dùng vào những công việc khác đem lại hiệu quả tốt hơn rất nhiều. Mặt khác, sau quãng thời gian rời xa bóng đá đỉnh cao, thật khó để tin tưởng hoàn toàn vào khả năng chơi bóng hiện tại của Hulk.

hulk cuc no trung quoc

Kể từ khi chuyển đến Thượng Hải SIPG với mức phí gần 60 triệu bảng, Hulk là một trong những cầu thủ chủ lực của đội bóng thành phố cảng. Cựu tiền đạo Porto chính là cánh chim đầu đàn đưa đội bóng này đến với chức vô địch giải quốc nội năm 2018. Thế nhưng giờ đây tương lai của Hulk đang trở nên vô cùng u ám tại thành phố phồn hoa nhất Trung Quốc.

Xem thêm: >> Chuyển nhượng ngày 31/12/2019 <<

VIDEO: Pha bỏ lỡ không tưởng của cầu thủ U18 Trung Quốc

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hulk trung quốc hulk thượng hải tin bóng đá trung quốc hulk rời trung quốc thượng hải sipg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT