Quảng cáo

Đội bóng cạn tiền, Hulk phải 'khăn gói' rời Trung Quốc

Thứ ba, 24/12/2019 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ quốc gia Brazil Hulk sắp bị đẩy trở lại châu Âu thi đấu sau khi phiêu bạt ở Trung Quốc nhiều năm.

Tiền đạo Hulk đang chơi cho Câu lạc bộ bóng đá Thượng Hải SIPG - đội bóng giàu có bậc nhất Trung Quốc. Cầu thủ Brazil này vẫn chơi hay tại đây bất chấp cho việc năm nay anh đã 33 tuổi.

Tuy nhiên, mức lương cao của Hulk đang là một vấn đề khiến cho mối quan hệ giữa anh và đội bóng thành phố cảng gặp nhiều trục trặc. Hiện mỗi mùa, cựu sao Porto bỏ túi không dưới 20 triệu euro.

Nếu như trước đây, các ông chủ giàu có Trung Quốc sẵn sàng chi tiền cho ngôi sao này để lấy danh tiếng đội bóng, thì bây giờ thời thế đã thay đổi. Đội hình Thượng Hải giờ đây không thiếu những ngôi sao danh tiếng như Oscar hay Arnautovic, vị trí ưu tiên số 1 của Hulk đã mất từ lâu.

hulk khan goi trung quoc

Nhằm giảm tải quỹ lương đang ngày một phình to, Thượng Hải được cho là đã liên hệ với CLB Espanyol nhằm cho mượn ngôi sao bị thất sủng của mình. Trước mắt sẽ là một bản hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa, và Thượng Hải chấp nhận hỗ trợ chi trả một phần lương của cầu thủ Brazil. Thương vụ này có tính khả thi khá cao, bởi chủ tịch của Espanyol cũng là một thương gia Trung Quốc và có quan hệ làm ăn với giới thượng tầng CLB Thượng Hải.

Ở mùa giải năm nay, Hulk đã ra sân 37 trận đấu ở các giải đấu khác nhau, ghi 17 bàn và có mười pha kiến ​​tạo. Qua đó, anh giúp Thượng Hải SIPG về thứ 3 ở China Super League, và có được chức vô địch ở giải đấu cúp.

Xem thêm: >> Tin chuyển nhượng 24/12

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hulk trung quốc hulk thượng hải tin bóng đá trung quốc bóng đá trung quốc thượng hải sipg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT