Quảng cáo

Hulk cùng vợ mới cưới chạy đua với thời gian để tới Trung Quốc

Chủ nhật, 29/03/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Trung Quốc vừa đưa tin về chuyến bay kịch tính không khác gì 1 bộ phim hành động của Hulk và cô vợ trẻ Camila.

'Choáng' với pha đá phạt uy lực như sấm sét của Hulk

Tờ Sina đưa tin, hàng loạt ngôi sao của Shanghai SIPG vừa có một chuyến bay đáng nhớ để đến Thượng Hải vào đêm 27/3 (giờ Trung Quốc).

Theo đó, Hulk, Oscar và Ricardo Lopes cùng những người thân của mình kịp đặt chân xuống Trung Quốc chỉ đúng 11 phút trước khi đất nước này ban bố lệnh cấm nhập cảnh. Do số lượng người khá đông nên nhóm cầu thủ này đã phải thuê hẳn một máy bay thương mại thay vì di chuyển bằng chuyên cơ riêng của tiền đạo Hulk.

hulk cuoi chau gai

"Các cầu thủ này đã thuê chuyên cơ để bay tới Trung Quốc vào đêm 27/3. Họ sẽ bị cấm nhập cảnh nếu không đặt chân xuống sân bay Thượng Hải trước ngày 28/3. Máy bay di chuyển với tốc độ lên tới gần 1.000 km/h, hạ cánh tại Thượng Hải vào lúc 23h49 ngày 27/3", tờ Sina tiết lộ.

Trên chuyến bay cũng có sự xuất hiện của cô vợ mới cưới Camila, kiêm cháu gái vợ cũ của tiền đạo Hulk. Cả hai đã công khai kết hôn vào ngày 24/3 tại quê nhà Brazil, trước khi cùng di chuyển đến Trung Quốc - nơi cựu tuyển thủ Selecao đang thi đấu.

hulk cuoi chau gai

Sau khi tới đất nước Đông Bắc Á, bộ ba cầu thủ Brazil cùng người thân được kiểm tra thân nhiệt và thực hiện biện pháp cách ly 14 ngày như đúng quy định.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hulk Hulk và Camila Hulk cưới vợ Scandal tình ái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT