Quảng cáo

Tiết lộ lý do Hulk kết hôn với cháu gái vợ cũ

Thứ năm, 26/03/2020 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc hôn nhân giữa Hulk với cháu gái của vợ cũ đang là đề tài nóng bỏng trên khắp các mặt báo trong thời gian vừa qua, cuối cùng nguyên nhân cũng được hé lộ.

Hulk đang là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong những ngày qua, nhưng không phải vì lý do bóng đá, mà bởi câu chuyện hậu trường đầy tai tiếng với cháu gái của vợ cũ. Sau khi ngôi sao người Brazil công khai cuộc hôn nhân tốn nhiều giấy mực này, anh cũng đã tiết lộ lý do thực sự của câu chuyện.

Cuộc hôn nhân giữa Hulk với Camilla (cháu gái vợ cũ) chỉ diễn ra 3 tháng sau khi anh công khai mối quan hệ này. Nguyên nhân tới từ việc Camila cần thị thực để tiếp tục ở lại Trung Quốc.

Hulk, cháu gái vợ cũ, covid-19

"Cả 2 đã sống chung tại Trung Quốc, nơi Hulk đang thi đấu. Hôn nhân diễn ra bất ngờ do Camilla cần thị thực để ở lại mảnh đất tỉ dân này" - Trang Infobae chia sẻ.

Camilla là cháu gái họ của Iran Angelo - vợ cũ Hulk. Mối quan hệ giữa anh và Camila không bị Hulk che giấu. Ngược lại, tiền đạo người Brazil còn công khai và tỏ ra khá thoải mái. Hulk cũng không ngại ngần chia sẻ ảnh chụp chung với Camile lên mạng xã hội, cùng trạng thái được chuyển đổi sang "kết hôn".

Hiện tại, Hulk và vợ không có mặt tại Trung Quốc. Đội bóng của anh đang trong quá trình nghỉ ngơi giữa dịch Covid-19. Tới Thượng Hải SIPG năm 2016, tiền đạo 33 tuổi đã có được 68 bàn thắng sau 121 trận đấu. Anh cũng có được 2 danh hiệu sau 4 năm chinh chiến tại Trung Quốc.

VIDEO: Hulk sút bay thủ môn vào lưới

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hulk cháu gái vợ cũ covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo